พระญาติแห่งราชวงศ์ผู้ดี ....เป็นนางแบบโป๊เปลือยลง"เพลย์บอย"ฉบับหน้า พร้อมรับค่าตัวสูงลิ่ว!

ถ้าเอ่ยถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า"แคทริน่า ดาร์ลิ่ง" เชื่อว่าคงไม่มีใครรู้จักเธอเป็นแน่ เพราะสาวคนนี้ แต่เดิมก็เป็นเหมือนเด็กวัยรุ่นอังกฤษธรรมดาทั่วไป ทำงานเป็นนักเต้นในคลับแห่งหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรเป็นที่น่าสนใจ แต่"พิงค์สเกิร์ต"เชื่อว่า ในอีกเวลาไม่นานเธอจะกลายเป็นคนดัง ที่คนทั่วโลกต้องรู้จัก เพราะสถานะของเธอนั้น อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นไม่ธรรมดาเอาเสียแล้ว


เพราะจากการที่สื่อไปขุดคุ้ยมา พบว่าต้นตระกูลของ"แคทริน่า"นั้น มีความเกี่ยวข้องกับราชวงศ์อังกฤษ โดยถ้านับญาติกันดีๆ แล้ว เธอมีสถานะเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องของ"เคท มิดเดิลตัน" ดัชเชส ออฟ เคมบริจด์ พระชายาแห่งเจ้าชายวิลเลี่ยมนั่นเอง

 

"แคทริน่า ดาร์ลิ่ง"

 

การที่เป็นพระญาติของ"เจ้าหญิงเคท"ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้เธอไม่ใช่เด็กสาวธรรมดาทั่วไป แต่มันมีอะไรมากกว่านั้ น ที่ทำให้เธอจะกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพราะล่าสุดสาวเซ็กซี่ วัย 22 ปีคนนี้ ได้เปลือยกายถ่ายแบบลงนิตยสาร"เพลย์บอย" ฉบับเดือนกันยายน โดยรูปโป๊เปลือยของเธอจะถูกทำเป็นหน้าปกเล่ม และยังมีรูปโป๊ของเธออีก 8 รูปอยู่ในนิตยสารฉบับนี้ด้วย โดยการที่เป็นนางแบบให้เพลย์บอยในครั้งนี้ เธอได้ค่าตัวสูงถึง 6 หลักในเงินสกุลปอนด์


แต่ถึงแม้ว่า"แคทริน่า"จะเป็นพระญาติกับ"เจ้าหญิงเคท" เธอไม่เคยมีโอกาสได้เจอกับเจ้าหญิง ซึ่งวันหนึ่งจะกลายเป็นพระราชินีแห่งราชวงศ์อังกฤษ เพราะเธอเองก็ไม่เคยมีความกระตือรือล้นที่จะพบกับญาติผู้สูงศักดิ์คนนี้และคิดว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงแค่ความบังเอิญเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...