เปียกแค่ไหนก็ไม่กลัว! ถ้าใส่เคสไอโฟนสคูบ้าซะอย่าง

 

 

 

 

 

เปียกแค่ไหนก็ไม่กลัว! ถ้าใส่เคสไอโฟนสคูบ้าซะอย่าง

 

 












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก photojojo.com

          คงต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าสมัยนี้ไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดมือถือชื่อดังอย่าง ไอโฟน (I-Phone) แน่นอน ซึ่งหลาย ๆ คน ต่างก็มีเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เอาไว้ในครอบครองกันแทบทั้งนั้น และด้วยความนิยมของไอโฟนนี่เอง จึงทำให้มีผู้คิดค้นอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ขึ้นมาอย่างมากมาย ที่เห็นได้ชัดที่สุดคงหนีไม่พ้น "เคส" ใส่ไอโฟนนั่นเอง เพราะไม่ว่าจะเดินที่ไหน ๆ ก็เห็นพ่อค้าแม่ค้าเอามาวางขายกันเต็มไปหมด แต่วันนี้เรามีเคสคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนกับเคสชนิดใด มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน

          เจ้าเคสตัวที่เอ่ยไปในเกริ่นนำนั้น มีชื่อว่า "ไอโฟน สคูบ้า สูท" (iPhone Scuba Suit) เป็นผลงานของร้านโฟโต้โจโจ้ (Photojojo) เมื่อฟังจากชื่อแล้วคงพอจะเดา ๆ กันได้บ้างแล้วใช่ไหมว่า เคสชนิดนี้มันพิเศษยังไง นั่นก็เพราะเป็นเคสที่สามารถนำไปใช้งานในน้ำได้น่ะสิ โดยสามารถนำลงไปใช้ใต้น้ำได้ลึกถึง 15 ฟุต แถมยังกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์อีกซะด้วย
 


          นอกจากนี้คุณสมบัติของมันก็แตกต่างจากเคสกันน้ำอื่น ๆ อย่างชัดเจน เพราะโดยปกติเคสกันน้ำจะเป็นแบบฮาร์ด สกรีน (Hard screen) ซึ่งเวลาโดนน้ำแล้วเวลาสัมผัสหน้าจอเพื่อถ่ายรูปหรือสั่งการทำงานอื่น ๆ ก็ทำได้ยาก แต่ตัวเคสไอโฟน สคูบ้า สูท มีหน้าจอที่ทำจากเจล สกรีน (Gel screen) จึงทำให้ระบบสัมผัสหน้าจอทำงานได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าหากนำไอโฟนไปใช้ถ่ายรูปใต้น้ำ แล้วกลัวว่าภาพจะออกมาเบลอ เพราะตัวหุ้มเลนส์กล้องมีการใช้วัสดุอย่างดีมาทำ ดังนั้น รับประกันเลยว่ารูปที่ต้องออกมาชัดแจ๋วอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ดี เคสไอโฟน สคูบ้า สูท ชิ้นนี้ จะสามารถใช้งานได้แค่กับไอโฟน 4 และไอโฟน 4S เท่านั้น โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 60 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 1,800 บาท) งานนี้เจ้าของไอโฟนท่านไหนอยากมีเคสเจ๋ง ๆ แบบนี้ก็ลองหามาใช้กันดูนะครับ
 

 
12 ส.ค. 55 เวลา 17:04 8,493 7 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...