ลูกซองยาวประกบยิงดับ "บอย คลองสะแก" - เช็กประวัติพบคู่อริเพียบ!

เวลา 06.30 น.วันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.วสันต์ ทิพย์รัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในซอยน้องแดง ม.1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.ธีระยุทธ์ ทองสาริ รองผกก. ป. สภ.อุทัย

 
ที่เกิดเหตุ พบศพนายธวัชชัย หรือบอย คลองสะแก คล้ายอ่อน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.4 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ร่างคร่อมรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขตร-171 พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ทีศรีษะ 1 นัดมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน ที่กลางหลังถูกยิงที่กลางหลังอีก1 นัด ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก

 
สอบสวนน.ส.พรทิพย์ ศิริพิน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/2 ม.2 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี แฟนสาวผู้ตายเล่าเหตุการณ์ด้วยความตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมนายบอยเพิ่งออกจากร้านข้าวต้มหม่ำหม่ำ ภายในตลาดแกรนด์ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อกลับเข้าหอพักที่อยู่ในซอยที่เกิดเหตุแวะซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น เข้าไปในเพียงไม่ถึงนาที ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาดูพบว่านายบอยถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ช่วงที่อยู่ในร้านข้าวต้มไม่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครยังไม่ทราบสาเหตุ

 
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าน.ส.พรทิพย์ขี่รถจยย.มีนายบอยซ้อนท้ายเข้ามาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อจากนั้นน.ส.พรทิพย์ ได้ลงจากรถจยย.เข้ามาซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีรถยนต์กระบะสีดำเข้าจอดประกบใช้อาวุธปืนลุกซองยาวยิงใส่นายบอยที่กลางหลัง1 นัด และที่ศรีษะอีก 1 นัด จนนายบอลล้มลง รถกระบะของคนร้ายยังทับนายบอยอีก1 ครั้งก่อนที่จะขับหลบหนีไป

 
จากการสอบสวนทราบว่านายบอย คลองสะแก เป็นบุคคลที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการตัว มีประวัติก่อคดีใช้อาวุธปืนยิงภายในตลาดแกรนด์ เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในคดีครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย มีหมายจับคดีพยายามฆ่า 2 คดี หมายจับจำหน่ายยาบ้า 1 หมายจับ อีกทั้งยังมีคู่อริอีกเป็นจำนวนมาก จึงเชื่อว่านายบอย คงถูกตามล้างแค้นจากคู่อริ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รวบรวม พยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป
10 ส.ค. 55 เวลา 10:45 11,000 8 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...