พระเอกแฮร์รี่ พ็อตเตอร์บอกเลิศมาก ถูกเม้าท์เป็นเกย์

โดย พิงค์สเกิร์ต

ชักจะเริ่มออกกลิ่นทะแม่งๆ ขึ้นทุกทีแล้ว สำหรับพระเอกขวัญใจสาวน้อยใหญ่ จากภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์....เพราะครั้งก่อนหน้านี้ พิงค์สเกิร์ตเคยเสนอข่าวซุบซิบเกี่ยวกับหนุ่ม เดเนียล เรดคลิฟฟ์ไปว่า หนุ่มน้อยคนนี้กำลังหลงไหลในวัฒนกรรมชาวเกย์ แถมมีความสนิทสนมกับสาวประเภท 2 คนหนึ่งมากอย่างน่าสงสัยอีกด้วย

และล่าสุดก็มีข่าวคราวเข้ามา ตอกย้ำให้อดคิดไม่ได้อีก เพราะเจ้าตัวอยู่ดีๆ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวเม้าท์กระหึ่มว่าตัวเองเป็น ชาวสีม่วง ว่า ข่าวลือประเภทนี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะผมเติบโตมากับชาวเกย์มาตลอดชีวิต ดังนั้น เป็นไปได้ที่ผมจะมีลักษณะคล้ายไปด้วย ขนาดที่บางคนคิดไปเองว่าผมเป็นเกย์ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เลิศมาก

นอกจากจะชอบให้คนคิดว่าตัวเองเป็นเกย์ แล้ว ยังมีรายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า หนุ่มน้อยเดเนียลยังชอบให้เพื่อนฝูงช่วยเข้าไปดูตามเว็บไซต์ของกลุ่มเกย์ เพื่อตรวจสอบว่ามีการตั้งกระทู้พูดคุยถึงเพศสภาพ ของตัวเขาบ้างหรือไม่ ?!?

ดีจังเลยที่ทำให้พวกเขาต้องเดาไปเรื่อยๆ ผมจะไม่เข้าไปเขียนในบล็อคหรือคุยในเน็ตเอง แต่เพื่อนๆ เป็นคนทำให้ แล้วก็พบจริงๆ ด้วยว่า มีคนคิดว่า เดเนียล เรดคลิฟฟ์เป็นเกย์ เพราะหน้าตาเขานะเกย์ชัดๆ

เฮ้อ............เล่นเม้าท์มอยกันมาขนาดนี้แล้ว บอกความจริงให้รู้แล้วรู้รอด ไปเลยดีกว่ามั้ง!!!!

 

ข้อมูลโดย

http://www.matichon.co.th

18 ก.ค. 52 เวลา 19:59 4,579 11 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...