สุดทน! โค้ชเช ด่าเจ็บ บอก ตีโต้ เป็นนักกีฬาต้องมีวินัย

โค้ชเช เดือด! ตีโต้ คุยโทรศัพท์ทั้งคืนจนโค้ชเชไม่ได้นอน ลุกไปเตือนกลับไม่ฟัง จวกยับ บอกนักกีฬาที่ดีต้องมีวินัย และเคารพผู้ใหญ่
 
            วันนี้ (8 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้ช เช ยอง ซอก โค้ชเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่เมื่อคืนตนยังไม่ได้นอนเลย เพราะมีนักกรีฑาไทย คือ ตีโต้ ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา ซึ่งห้องอยู่ติดกัน และได้แข่งขันกระโดดไกลเสร็จไปแล้ว คุยโทรศัพท์ทั้งคืนและเปิดสปีกเกอร์โฟนให้เสียงออกมาจนได้ยินมาถึงห้องของตนที่นอนห้องเดียวกับ ไอ เป็นเอก การะเกตุ ซึ่งจะลงแข่งขันในวันนี้ จนตนทนไม่ได้ จึงเดินไปขอร้องนักกรีฑาคนนั้นให้ลดเสียงลงหน่อยเพราะนักกีฬาไทยมีแข่งในวันรุ่งขึ้น แต่เขาก็ไม่ยอม แถมยังคุยโทรศัพท์เสียงดังกว่าเดิม ทำให้ตนนอนไม่หลับทั้งคืน 
 
            นอกจากนี้ โค้ช เช ยังกล่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า สำหรับการกระทำแบบนี้ ถ้าเป็นนักกีฬาเทควันโด คงต้องโดนตนทำโทษอย่างแน่นอน ซึ่งเพียงแค่นอนดึกและไม่เคารพผู้ใหญ่ ก็ถือว่าผิดวินัยการเป็นนักกีฬาที่ดี และเมื่อคืนนี้ตนไม่ทราบเหมือนกันว่า เป็นเอก จะนอนไม่หลับเหมือนตนหรือเปล่า แต่ตนบอกได้เลยว่า นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยทุกคน ต้องมีระเบียบวินัย ถ้าอยากจะคว้าความสำเร็จได้ วินัยถือเป็นสิ่งสำคัญ ดูจากนักกีฬาต่างชาติที่คว้าเหรียญรางวัลระดับโลก ทุกคนล้วนมีวินัยในการฝึกซ้อมสูงมาก ทั้งนักกีฬาจีน, เกาหลี หรือญี่ปุ่น แม้มีรูปร่างพอ ๆ กับนักกีฬาไทย แต่พวกเขามีวินัยสูงมาก ถ้าจะทำเพื่อประเทศชาติต้องเสียสละและมีวินัย

9 ส.ค. 55 เวลา 13:01 8,397 19 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...