สุดโหด! วัยรุ่นมาเลเซียจับสุนัขยัดท่อทั้งเป็น

 

 กรณีของการทรมานสัตว์นั้นมีให้เห็นเพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ อย่างวันนี้ค่ะ ปังปอนด์มีข่าวด่วนจากประเทศมาเลเซียมารายงานเพื่อนๆ เกี่ยวกับการกระทำอันโหดร้ายของชายวัยรุ่น 2 คน ที่จับน้องหมายัดลงท่อน้ำ ซึ่งพวกเขาอ้างว่าสุนัขไม่ได้เสียชีวิตเพราะว่าท่อมีทางออก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามกันเลยจ้า

 

     เรื่องราวสุดโหดนี้เกิดขึ้นที่เมืองไซเบอร์จายา รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเด็กวัยรุ่น 2 คน ทิ้งสุนัขที่ยังมีชีวิตอยู่ลงไปในท่อน้ำ ซึ่งวัยรุ่นผู้กระทำความผิดทั้งสองคนบอกว่ามันยังไม่ตาย มันยังมีชีวิตอยู่

     วัยรุ่นผู้ก่อนเหตุถูกจับตัวได้จากหลักฐานคลิปวิดีโอ ที่ในคลิปเป็นภาพของเขากับเพื่อนทิ้งสุนัขชื่อว่า Kanilla ลงไปในท่อน้ำ  ซึ่งวัยรุ่นคนดังกล่าวบอกว่าทิ้งสุนัขลงไปในท่อระบายน้ำที่มีทางออกใหญ่พอที่สุนัขสามารถวิ่งหาทางออกไปได้

 

“สุนัขไม่ตาย มันวิ่งออกไปแล้ว” วัยรุ่นผู้กระทำความผิด กล่าว


     เจ้า Kanilla เป็นสุนัขของ จอร์เดเนียน วัย 19 ปี แต่เขากลับบ้านเป็นเวลา 1 เดือนจึงฝากให้วัยรุ่นคนดังกล่าวดูแลแทน

     "ในวันถัดมาพวกเราลงไปสำรวจในท่อแต่ก็ไม่พบสุนัข หรือว่าซากอะไรในนั้นเลย"วัยรุ่นคนดังกล่าวเล่า

    เมื่อเจ้าหน้าที่ถามถึงการกระทำในครั้งนี้ของเด็กชายเขาตอบกลับมาว่า “มันเป็นการกระทำที่โง่ที่สุด ผมเสียใจมาก และผมอยากขอโทษทุกๆ คน”

 

     ประธานสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งมาเลเซีย คริสติน ชิน ได้สั่งการให้หน่วยงานดูแลสัตว์ตรวจสอบรายละเอียดของเหตุการณ์ในกรณีนี้อย่างละเอียด

     "ประเทศมาเลเซียเกิดเหตุการณ์ทารุณสัตว์ที่น่ากลัวหลายต่อหลายครั้งในปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับการลงโทษที่จริงจังจากรัฐบาลเพราะขาดหลักฐานที่มีไม่มากพอ" ชิน กล่าว

     ขณะที่หน่วยงานสังคมสงเคราะห์สัตว์ในมาเลเซียต่างรวบรวมรายงานการทรมานสัตว์ในกรณีต่างๆ ส่งให้กับตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป

9 ส.ค. 55 เวลา 08:40 3,086 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...