เถื่อน! แฟนบอลกระบี่ล้อมแฟนบอลภูเก็ต ขว้างของใส่

แฟนบอลกระบี่ เอฟซี ฉุนทีมรักทำได้แค่เจ๊าภูเก็ต เอฟซี พากันปิดสนาม-ขว้างของใส่นักเตะ-แฟนบอลทีมเยือน ประธานสโมสรรุดเจรจาร่วม 2 ชั่วโมงถึงยอมปล่อยทีมเยือนออกจากสนาม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ ภายหลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 หรือยามาฮ่า ลีกวัน ที่ทีมกระบี่ เอฟซี ต้องเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์อันดามัน กับ ภูเก็ต เอฟซี โดยแฟนบอลของทีมกระบี่ เอฟซี ได้พากันยกขบวนปิดล้อมสนาม ไม่ให้นักเตะและแฟนบอลของทีมเยือนออกจากสนาม เนื่องจากไม่พอใจที่ทีมรักของตัวเองไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังจากจบเกมสกอร์เสมอกันที่ 0-0

 



 

 ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเกมการแข่งขันจบลง และส่อเค้าจะรุนแรงมากขึ้น เนื่องจากแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนได้ขว้างปาหิน ขวดน้ำ ไม้ ใส่แฟนบอลภูเก็ต พร้อมกับปิดล้อมไม่ให้นักเตะภูเก็ต เอฟซี และแฟนบอลภูเก็ตที่ตามมาเชียร์ออกจากสนามกีฬา ทำให้นายสมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรกระบี่ เอฟซี ต้องมาเจรจาขอร้องแฟนบอลให้แยกย้ายกันกลับบ้าน 

          ภายหลังเวลาผ่านไปร่วม ๆ 2 ชั่วโมง ในที่สุด แฟนบอลกระบี่ก็ยอมให้นักเตะและแฟนบอลทีมเยือนกลับออกจากสนามไปได้ โดยมีแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนเข้ามาช่วยคุ้มกันแฟนบอลภูเก็ต เอฟซี ด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดรถตำรวจ พร้อมกับปิดถนน เพื่อคุ้มกันนักเตะ และแฟนบอลภูเก็ต เอฟซี ให้ออกไปได้อย่างปลอดภัย

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ในการแข่งขันเลกแรกที่ทีมกระบี่ เอฟซี ต้องไปเยือนภูเก็ต เอฟซี ก็ได้เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันมาแล้ว โดยแฟนบอลภูเก็ตก็เคยปิดล้อมสนามไม่ให้นักเตะกระบี่ออกจากสนามเช่นกัน เพราะไม่พอใจที่นักเตะกระบี่ทำท่าล้อเลียนสัญลักษณ์สโมสรภูเก็ต เอฟซี

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Noksanarm สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
6 ส.ค. 55 เวลา 19:12 5,680 16 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...