สาวแจ้งความ โดนพนักงานบ้านผีสิง พัทยา ลวนลาม

 

คืนวานนี้ (3 ส.ค.) น.ส.เอ๋ (นามสมมมติ) อายุ 29 ปี และ ด.ช.อาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สุรโชค กังวานวานิช ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกพนักงานชายสวนสนุกบ้านผีสิง ตั้งอยู่บนศูนย์การค้า รอยัล การเด้นท์ พลาซ่า ลวนลามร่างกายโดยโอบกอด และจะพยายามจูบ หอมแก้ม

โดยทราบว่า น.ส.เอ๋และเพื่อนชาย พาหลานชายผู้เสียหาย เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ในเขตเมืองพัทยา โดยช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ตนจึงและเพื่อนชายได้พาหลานชาย ไปเที่ยวบ้านผีสิง ซึ่งรอบแรกมีเพื่อนชายเข้าไปด้วย แต่รอบต่อมาเพื่อนกลัวจึงตัดสินใจไม่เข้าไป ตนและหลานชาย กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมกันประมาณ 5-6 คน เข้าชมบ้านผีสิง โดยมีพนักงานบรรยายแต่งกายเป็นผี นำพาเข้าชมบ้านผีสิง แต่ละจุดก่อนชาวต่างชาติที่เข้ามาพร้อมกันจะถอนตัวออกจากบ้านผีสิงไปก่อน ตนจึงพาหลานชาย รีบเดินให้จบด่าน

แต่พอมาถึงในช่วงจังหวะจะมีพนักงานแต่งกายเป็นผีอยู่ในนั้น จึงผู้เสียหายตกใจ ฉวยโอกาส โอบกอดและจะพยายามจูบ หอมแก้ม โดยมีด.ช.อาร์ม (นามสมมุติ) อยู่คั่นกลาง เมื่อรู้ตัวว่าโดนลวนลาม จึงรีบดึงแขนหลานชาย พากันวิ่งออกมาจากบ้านผีสิงในที่สุด

ต่อมาผู้เสียหาย จึงออกไปต่อว่ากับพนักงานบ้านผีสิง แต่พนักงานของทางบ้านผีสิงไม่สนใจ และปกปิดข้อมูลของคนก่อเหตุ รวมทั้งพูดจาหยาบคายอีกด้วย ตนจึงต่อรองว่าถ้าให้ผู้ก่อเหตุออกมารับยอมแล้วขอโทษ จะไม่เข้าแจ้งความต่อตำรวจ แต่ในเมื่อไม่มีผู้ใดยอมรับ จึงตัดสินใจเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว ภายหลังสอบสวน

4 ส.ค. 55 เวลา 14:49 2,699 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...