โหด! พระชกต่อยกัน สู้ไม่ได้จะเอาปืนมายิง

 

 

 

 

 

โหด! พระชกต่อยกัน สู้ไม่ได้จะเอาปืนมายิง

 

 


 

รายงาน ข่าวแจ้งว่า ตำรวจชลบุรีรับแจ้งเหตุมีการทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนภายในวัดใหม่พระยา ธรรม ให้ช่วยเข้าไประงับเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบ พระนัฐศธร อายุ 45 ปี ที่บวชมา 10 พรรษา มีใบหน้าข้างซ้ายบวม เสียงดังเอะอะ โวยวาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะห้ามไม่ให้เกิดเรื่อง และทำการค้นตัวพบ อาวุธปืน ขนาด 6.35 พร้อมกระสุนเต็มแม็ก จึงควบคุมตัวไว้

ทั้ง นี้ พระนพรัตน์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพระคู่กรณี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนบวชยังไม่ถึง 1 พรรษา และไม่ถูกกันกับพระนัฐศธร เนื่องจากที่ผ่านมา พระนัฐศธรไม่ชอบขี้หน้าตน อีกทั้งยังมีหน้าที่จัดคิวพระในวัดให้ออกรับกิจนิมนต์ ซึ่งถ้าพระคนไหนเป็นพวกก็จะจัดคิวให้ออกเป็นประจำ แต่ถ้ารูปไหนไม่ใช่พวกก็นานๆทีถึงจะได้ออก

ด้าน พระนพรัตน์ กล่าวต่อว่า ตนนั้นทนไม่ได้จึงได้เข้าไปต่อว่าเรื่องกิจนิมนต์ แต่ก็ถูกพระนัฐศธรต่อว่ากลับและเข้ามาทำร้าย ตนก็เลยต่อยสวนจนเกิดการชกต่อยขึ้น เมื่อพระนัฐศธรสู้ไม่ได้จึงไปคว้าปืนเพื่อจะมายิงตน เเต่ทางพระลูกวัดเห็นท่าไม่ดีเลยไปเเจ้งตำรวจ ให้เข้ามาระงับเหตุการณ์ซะก่อน

อย่าง ไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพระนัฐศธรไปให้พระมหาจำปีสึกจากการเป็น พระ พร้อมได้ตั้งข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย

 

27 ก.ค. 55 เวลา 14:22 3,000 5 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...