นิสัย แย่ๆ ของคนทั้ง 12 ราศี

นิสัยแย่ๆของแต่ละราศี


ราศีมังกร
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์
เป็น พวกเอาใจยาก ช่างติ ขี้ระแวง ทะเยอทะยานสูง หัวรั้น เข้มงวด ช่างวิตกกังวล มักเก็บความขุ่นเคืองไว้ในใจ ชอบไต้เต้าแสวงหาตำแหน่ง หรือสถานภาพสูง ๆ ทำได้ทุกวิถีทาง แม้กระทั่งเหยียบเพื่อนพ้อง เพื่อขึ้นไปในจุดที่ตัวเองต้องการ

ราศีกุมภ์
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม
แม้ ดูสมบูรณ์แบบไปหมด แต่เป็นพวกไร้อารมณ์ ไม่มีไหวพริบ ชอบมีความลับ เย็นชา ไม่อ่อนไหว ดันทุรัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ต่อต้านสังคม เดาใจยาก มักมีอะไรแปลกประหลาด ๆ หรือทำอะไรพิลึกพิลั่น

ราศีมีน
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 13 เมษายน
ชอบ หลบเลี่ยงปัญหา มีลับลมคมใน ทำตัวเป็นปริศนา จะพูดจะทำอะไรก็คลุม ๆ เครือ ๆ ไม่ชัดเจน ขี้เกียจหลุดโลก ลังเล อ่อนไหวเกินเหตุ ถูกหลอก หรือถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ถูกต้องไม่ควรได้ง่าย

ราศีเมษ
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 13 พฤษภาคม
ใจ ร้อน ใจเร็ว ไม่อดทน อยู่สงบ ๆ ไม่เป็น สะเพร่า บุ่มบ่าม เจ้าโทโส เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก หัวดื้อ ตลบตะแลง ชอบบงการและเพียบพูนด้วยตัณหา ความทะยานอยาก

ราศีพฤษภ
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน
นิยม วัตถุ ขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ตามใจตัวเอง ดันทุรัง และชอบโต้แย้ง เป็นประจำทั้ง ๆ ที่เรื่องนั้นถูกต้องอยู่แล้ว

ราศีเมถุน
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม
ข้อ เสียประจำราศีนี้ก็คือเหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ กวนประสาทอยู่ไม่เป็นสุข ช่างกังวล และเครียดง่าย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบยักย้ายเปลี่ยนแปลง และมักพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาท

ราศีกรกฎ
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม - 13 สิงหาคม
ข้อ เสียของราศีนี้ คือ ชอบผัดวันประกันพรุ่ง ขี้ระแวง นึกถึงตัวเอง อารมณ์แปรปรวนง่าย ทำอะไรไม่เรียบร้อย อยากได้โน่นอยากได้นี้ ไม่ตรงไปตรงมา ขุ่นใจเป็นประจำ และหวั่นไหวง่าย

ราศีสิงห์
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม - 13 กันยายน
เชื่อ มั่นในตนเองจนล้นเกิน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว ชอบวางมาด ขี้อิจฉา เจ้าทิฐิ เจ้าเล่ห์ ชอบควบคุม อวดดี ชอบก้าวก่าย แทรกแซงในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องตัวเอง

ราศีกันย์
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 กันยายน – 13 ตุลาคม
ขึ้น ชื่อว่าเป็นจอมจู้จี้ จุกจิก ชอบติ ชอบบ่น เจ้าทุกข์ ช่างวิตกกังวล โลเล ชอบอวดรู้ ชอบโต้แย้ง และหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องเพศตรงข้าม

ราศีตุล
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม - 13 พฤศจิกายน
สุด ฟู่ฟ่าก็จริง หากชอบหนีปัญหา ไม่ยอมตัดสินใจไม่ว่าเรื่องอะไร ชอบนินทา เป็นนักยักย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงง่าย ถูกหลอกง่าย ชอบเหมางาน นิสัยเจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง หากมีใครวิจารณ์ติติงจะทนไม่ค่อยได้

ราศีพิจิก
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน - 13 ธันวาคม
เป็น ราศีที่มีลับลมคมนัย คิดมาก ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายและรุนแรง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดื้อรั้น ขี้โมโห ขี้อิจฉา ชอบเรียกร้องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น

ราศีธนู
คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม - 13 มกราคม
ชอบความเป็นเผด็จการ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นในตนเองสูง พูดจากแบบขวานผ่าซาก และชอบอยู่ตามลำพัง ไม่สนใจใคร ไม่มีความรับผิดชอบเท่าที่ควร

25 ก.ค. 55 เวลา 20:58 10,104 10 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...