สะพัด!! คริสเตน สจ๊วต นางเอกทไวไลท์ แอบเสริมหน้าอก

 

 

 

 

 

สะพัด!! คริสเตน สจ๊วต นางเอกทไวไลท์ แอบเสริมอึ๋ม

หน้าอก ไซส์สะบึ้มเขย่าหัวใจหนุ่มๆ

 

 

หลายคนคงประทับใจ"คริสเตน สจ๊วต"จากการแสดงบทบาท"อิซาเบลล่า สวอน"ในภาพยนตร์เรื่อง"แวมไพร์ ทไวไลท์" ที่นอกจากจะทำให้เธอดังเป็นพลุแตกแล้ว ยังทำให้เธอพบรักกับแฟนหนุ่มร่วมกองถ่ายอย่าง"โรเบิร์ต แพทตินสัน" ที่รับเป็นพระเอกแวมไพร์ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันด้วย 


แต่วันนี้"พิงค์สเกิร์ต"ไม่ได้มา เขียนถึงเรื่องการแสดงหรือเรื่องความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม แต่จะพุ่งประเด็นไปที่ตอนนี้เว็บไซต์บันเทิงต่างประเทซต่างซุบซิบกันใหญ่ ว่า "คริสเตน สจ๊วต"ได้ไปแอบทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกมา

 

ถ้า ยังจำกันได้ดี รูปร่างของนางเอกสาวคนนี้ไม่ใช่คนที่มีรูปร่างเซ็กซี่เป็นลักษณะเด่น หน้าอกหน้าใจไม่ได้ใหญ่โตสะบึ้มเหมือนนักแสดงสาวคนอื่นๆ รูปร่างของเธอจะออกแนวเหมือนผู้ชาย

 

 

 

ขนาดหน้าอกของ"คริสเตน"ที่แบนราบในอดีต

 

 

แต่ข่าวลือเรื่องการทำนมของ"คริสเตน"ในครั้งนี้ เริ่มถูกกระพือขึ้นหลังจากที่เธอปรากฎตัวในการโปรโมทภาพยนตร์แวมไพร์ครั้งหลังสุด โดยนักแสดงสาวใส่เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงสีเหลือง เผยให้เห็นขนาดหน้าอกของเธอที่ดูใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

 

ขนาดหน้าอกของ"คริสเตน"ที่ใหญ่ขึ้นแบบเห็นได้ชัด


สื่อมวลชนกำลังตั้งข้อสงสัยว่า การที่หน้าอกของเธอใหญ่ขึ้นแบบนี้ มันเป็นเพราะเธอใส่"บราเซีย"ที่ช่วยยกชูหน้าอกให้อึ๋มขึ้นหรือไม่ หรือเป็นเพราะเธอไปทำศัลยกรรมมากันแน่ ขณะที่ "นายแพทย์แมททิว สคูลแมน" นายแพทย์ศัลยกรรมชื่อดังของนิวยอร์ก ออกมาคอมเมนต์ว่า มีแนวโน้มสูงที่"คริสเตน" ทำศัลยกรรมหน้าอกมาจริงๆ


"หน้าอกของคริสเตนดูเหมือนว่า จะมีขนาดใหญ่ประมาณคัพบี จากเดิมที่ดูแล้วใหญ่เพียงแค่คัพเอเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอาจเป็นผลมาจากการเลือกใส่เสื้อชั้นในที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นก็ได้"นายแพทย์แมททิวกล่าว


"พิงค์สเกิร์ต"คิดว่าหน้าอกจะใหญ่จะเล็กไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะสาว"คริสเตน"เธอไม่ได้ขายภาพลักษณ์เซ็กซี่อยู่แล้ว ประเด็นสำคัญที่เราควรจะใส่ใจมากที่สุด คือ ผลงานการแสดงของเธอมากกว่า ว่าไหม??

 

 

24 ก.ค. 55 เวลา 13:54 21,068 11 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...