แพร่ว่อนเน็ตอีกแล้ว! ภาพ2ชายหัวโล้นคล้ายพระ ล้อมวงกรึ๊บเบียร์

นับตั้งแต่อินเตอร์เน็ต กลายมาเป็นช่องทางการสื่อสารให้ผู้คนได้ส่งข้อความ และภาพถ่าย รวมถึงคลิปวิดีโอ เผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์ กลายเป็นโลกสาธารณะเสมือนจริงที่คนทั่วโลกนิยมมากที่สุดผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่าง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ยูทูบ ฯลฯ บ้างก็ใช้ไปในทางสร้างสรรค์ บ้างก็เผยแพร่ และบ้างก็เพื่อไว้เป็นหลักฐานในการแสดงตัวตนที่มาของบุคคลต่างๆ ทำอะไร ที่ไหน อย่างไรและเมื่อไหร่ ไม่ดีอย่างไร หรือตอบโต้ จนกลายเป็นประเด็นข่าวช่องทางใหม่ให้หลายคนหยิบมาใช้ส่งต่อ รวมถึงสาวเรื่องราวไปยังถึงต้นตอ โดยใช้พลวัตรทางสังคมออนไลน์เป็นหูเป็นตาสอดส่องส่วนช่วยกระพือให้เรื่องราวดำเนินไปกลายเป็นประเด็นรายวันนั้น ไม่ว่าจะคลิป หรือภาพถ่าย การทำร้ายกัน การก่ออาชญากรรม การกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับสถานะ เป็นต้น


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ว่า ขณะนี้ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างเฟซบุ๊ก กำลังมีการเผยแพร่ภาพถ่ายกลุ่มชายมีอายุกลุ่มหนึ่ง มีลักษณะศีรษะโล้น 2 คน แต่งกายครึ่งท่อน กำลังล้อมวงอาหารที่วางอยู่เต็มโต๊ะ ซึ่งมีกระป๋องเบียร์วางอยู่ด้วย ในห้องสี่เหลี่ยมห้องหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะกระเป๋าคล้ายย่ามของพระสงฆ์เป็นสีแสดแขวนอยู่ คู่กับกางเกงยีนส์


ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "สำนักข่าวคันหู" เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ไม่ได้มีการบอกที่มาของภาพว่ามาจากไหน และกลุ่มชายดังกล่าวเป็นใคร แต่มีผู้สันนิษฐานว่ากลุ่มชาย ศีรษะโล้นที่นั่งอยู่นั้น มีลักษณะคล้ายพระสงฆ์ พร้อมกับมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาว่า หากเป็นพระสงฆ์จริง เหตุใดจึงมานั่งล้อมวงรับประทานอาหาร และกับแกล้มพร้อมกับที่มีกระป๋องเบียร์วางอยู่ด้วย ซึ่งไม่เหมาะสม รวมถึงต้องมีการตรวจสอบว่า หากอยู่ในสมณเพศจริง จะเป็นพระภิกษุจากประเทศไหน และวัดใด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...