สยิว!โฮปโซโลเผย นักกีฬาจัดหนักทั้งปาร์ตี้ทั้งเซ็กส์ระหว่างโอลิมปิก

 

 

 

โฮป โซโล ผู้รักษาประตูแข้งเนื้ออ่อน ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ออกมาแฉเพื่อนนักกีฬา โอลิมปิกว่า กลุ่มนักกีฬาจากประเทศต่างๆ จะสนุกกันอย่างลืมโลก โดยจัดปาร์ตี้กันอย่างเต็มคราบ และมีเซ็กซ์กันกระจาย ระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์

 จากประสบการณ์ที่เธอเคยเจอมาเมื่อ 4 ปีก่อนที่ “ปักกิ่งเกมส์” เหตุเพราะ นักกีฬาทุกคนต้องการจะสร้างความทรงจำที่ดีเอาไว้ เพราะการเข้าร่วมกีฬาโอลิมปิก อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิต และในลอนดอนเกมส์ที่กำลังจะเดินทางมาถึงในอีก 1 เดือนเศษๆ โฮป โซโลก็เชื่อว่า เหตุการณ์ในบ้านพักนักกีฬาจะซ้ำรอยเดิมแน่นอน

โดยผู้รักษาประตู สาวสวยได้เปิดเผยผ่านสื่อต่างประเทศว่า “จะมีเซ็กซ์มากมายเกิดขึ้น เพราะนี้เป็นประสบการณ์แค่ครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้น และคุณย่อมต้องการที่จะสร้างความทรงจำที่ดีเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเซ็กซ์ ปาร์ตี้ หรือเรื่องของการแข่งขัน 4ปีก่อน ฉันเห็นคนมีอะไรกันในที่โล่งแจ้ง ทั้งที่สนามหญ้า หรือแม้ทางเดินระหว่างอาคาร ทุกคนปลดปล่อยตัวเองกันเต็มที่”

 

 

วินซ์ วอนส์ ดาวตลกฮอลลีวู้ดที่ โซโล เปิดว่าเคยมาร่วมปาร์ตี้ด้วย

 

นอกจากนี้ เจ้าของรางวัล “ถุงมือทองคำ” ในศึกฟุตบอลโลกหญิง เมื่อปี 2011 ยังแฉหมดเปลือกต่อว่า “บาง ครั้งเราก็จัด ปาร์ตี้ กันในบ้านพักนักกีฬา เราเบี่ยงเบนความสนใจ ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อพาคนนอกเข้ามา โดยไม่ได้รับอนุญาติ แม้แต่ดาราดังอย่าง วินซ์ วอนส์ ก็เคยมาร่วม ปาร์ตี้กับเรา” นอกจากนี้ เจ้าของสถิติรับใช้ทีมชาติสหรัฐ อเมริกากว่า 118 นัดยัง แฉเพื่อร่วมทีมว่า ยังไม่สร่างเมากันดีขณะเดินทางไปออกรายการ ทูเดย์โชว์ รายการทีวีชื่อดังเมืองลุงแซม

 

 

โฮปโซโล เมื่อครั้งถ่ายนู้ดกับนิตยสาร อีเอสพีเอ็น ฉบับนู้ดปี 2011

แถมให้อีกรูปเผื่อไม่จุใจ

 

18 ก.ค. 55 เวลา 00:42 15,751 4 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...