วิจารณ์เละ! มิสเวียดนามอินเตอร์ฯ เป็นสาวนักเที่ยวตัวยง

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเวียดนามเปิดเผยว่า จูเลีย โห่ หรือโห่ถวีแอง มิสเวียดนามอินเตอร์เนชันแนล กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง หลังมีภาพแสดงให้เห็นความเป็นสาวขี้เมา นักเที่ยวกลางคืน หลุดออกมาว่อนเน็ต

          รายงานระบุว่า จูเลีย โห่ หรือโห่ถวีแอง สาวเวียดนามจากรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เพิ่งจะคว้ามงกุฏมิสเวียดนามอินเตอร์เนชันแนล 2012 มาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ทันไร เธอก็ตกเป็นข่าวฉาวเสียแล้ว เมื่อ มีมือดีนำภาพเบื้องหลังความสวยงามหน้าเวทีของเธอออกมาแฉ โดยแสดงให้เห็นว่า สาวจูเลีย โห่ นั้นเป็นนักเที่ยวตัวยง ทั้งกินเหล้าเมาหัวราน้ำ แต่งตัวโป๊วาบหวิวเห็นเนินอก เรียกว่าดูลุคเธอเป็นผู้หญิงที่แรงไม่น้อย แถมยังมีภาพการถ่ายแบบสุดหวิวเห็นหน้าอก และกางเกงในตัวจิ๋วโผล่ออกมาให้เห็นอีกด้วย

          งานนี้เลยทำให้สาวจูเลีย โห่ งานเข้า ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เธอช่างไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมิสเวียดนามอินเตอร์เนชันแนลเอาเสียเลย ชาวเน็ตบางคนเมื่อได้เห็นภาพชีวิตอันแสนเหลวแหลกของเธอก็ถึงกับออกปากว่า สมควรให้เธอพ้นตำแหน่งมิสเวียดนามอินเตอร์เนชันแนล เพราะภาพหลุดเหล่านี้ ช่างขัดกับภาพสาวหวานเรียบร้อยบนเวทีเป็นอย่างมาก

          และนอกจากประเด็นภาพถ่ายชีวิตยามค่ำคืนของเธอแล้ว เรื่องอายุที่แท้จริงของเธอก็เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไม่แพ้กัน โดยเธอโกหกอายุตัวเองตอนอยู่บนเวทีว่า เธอเป็นสาววัย 22 ปีเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่อายุจริงคือ 25 ปี

          ทั้งนี้ สำหรับการประกวดมิสเวียดนามอินเตอร์เนชันแนล เป็นเวทีประกวดสำหรับสาวเวียดนามที่ไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศโดยเฉพาะ ซึ่งในปีนี้ มีผู้เข้าประกวดถึง 55 คน และสาวจูเลีย โห่ ก็เป็นสาวที่ได้รับตำแหน่งนี้มาครองได้ พร้อมกับรางวัลใหญ่เป็นเงินสด 30,000 ดอลลาร์ และรถเบนซ์อีก 1 คัน

 

 

 

 

 

 

18 ก.ค. 55 เวลา 00:14 13,583 9 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...