น้อยใจแฟนขอเลิก สาวจีนโดดตึก 15 ชั้น แต่รอด

 

 

 

 

 

น้อยใจแฟนขอเลิก สาวจีนโดดตึก 15 ชั้น แต่รอด

 








          สาวจีนน้อยใจแฟนบอกเลิก ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 15 หวังฆ่าตัวตาย แต่ตกลงมาบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกางไว้ รอดตายหวุดหวิด

          เมื่อ วันที่ 12 กรกฎาคม สำนักข่าวในประเทศจีน รายงานว่า หญิงสาววัย 19 ปีคนหนึ่งได้กระโดดลงมาจากตึก 15 ชั้น ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของประเทศจีน แต่โชคดีที่เธอตกลงมาบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกางไว้ ทำให้รอดชีวิตมาอย่างหวุดหวิด

          รายงาน ข่าวระบุว่า หญิงคนดังกล่าวแซ่หลี่ ได้ขึ้นไปนั่งร้องไห้และนอนอยู่บนขอบหน้าต่างบนตึกชั้น 15 เป็นเวลานาน สร้างความหวาดเสียวให้ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ภาย หลังเจ้าหน้าที่ได้มาเกลี้ยกล่อมให้เธอลงมา และพูดคุยกับเธอจนทราบว่า เธอน้อยใจแฟนหนุ่มแซ่หวังที่มาบอกเลิก จึงคิดฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงปลอบไม่ให้เธอคิดสั้น แต่ดูท่าว่าจะไม่เป็นผลเท่าใดนัก เพราะเธอยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

          เมื่อ เป็นเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบกางเบาะลมไว้ด้านล่าง เพื่อรับร่างของเธอหากเธอตัดสินใจกระโดดลงมาจริง ๆ พร้อมกับให้คนไปเรียกหนุ่มแซ่หวังมาเกลี้ยกล่อมแฟนสาวให้ลงมา อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังรอแฟนหนุ่มมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่นั้น ก็คงยังพูดคุยให้กำลังใจสาวแซ่หลี่ต่อไป จนเธอเริ่มมีท่าทีอ่อนลงบ้างแล้ว

          จาก นั้นไม่นาน หนุ่มแซ่หวังก็เดินทางมาถึง และกำลังจะพูดเกลี้ยกล่อมเธอ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะทันทีที่หญิงสาวเห็นหน้าแฟนหนุ่ม เธอก็ตัดสินใจกระโดดลงไปข้างล่างทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนหนุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่อยู่ด้านบน แต่ โชคดีที่เธอตกลงไปบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกางไว้เรียบร้อยแล้ว หญิงสาวจึงปลอดภัย แต่ก็ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย โดยเธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขนซ้ายเท่านั้น

 

14 ก.ค. 55 เวลา 14:30 5,010 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...