ร้านค้าเยอรมันจัดโปรโมชั่น แก้ผ้าช้อปฟรี!

พูดถึงของฟรี จะมีใครบ้างไม่ชอบ? เจ้าของร้านซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองซือแดร์ลือกัม (Süderlügum) ทางเขตฟริเซีย ซึ่งเป็นพรมแดนระหว่างประเทศเยอรมันและเนเธอร์แลนด์ ก็เลยได้ออกแคมเปญ แก้ผ้าช้อปฟรี ไปเมื่่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 มิถุนายน) ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ของร้านนั่นเอง
          เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า แคมเปญแก้ผ้าช้อปฟรีนี้ ทางร้านจะให้สิทธิ์เพียงผู้สมัครใจเปลื้องผ้าล่อนจ้อน 100 คนแรกเท่านั้น โดยพวกเขาจะมีสิทธิ์เข้าไปเดินเลือกข้าวของหย่อนลงรถเข็นแล้วเอากลับบ้านได้ฟรี ๆ แต่มีข้อแม้ว่าข้าวของที่หยิบฉวยมาจะต้องรวมกันแล้วไม่เกิน 270 ยูโร หรือราว ๆ 10,500 บาท ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีข้อจำกัดอย่างนี้ แต่ปรากฎว่ามีผู้สนให้ความสนใจกันล้นหลามเลยทีเดียวล่ะ
          นายนิลส์ สเติร์นดอฟ ผู้จัดการร้านกล่าวว่า ความจริงเขาแค่ตั้งใจกระตุ้นให้มีคนเข้ามาเดินในร้านให้ดูคึกคักหน่อยก็เท่านั้นเอง ที่คาดเอาไว้ก็สัก 10-20 คน แต่พอเอาเข้าจริง ๆ มีคนมาออกันหน้าร้านตั้ง 250 กว่าคนเลยทีเดียว
          งานนี้ นอกจากจะมีคุณลูกค้าในชุดวันเกิดเข้ามาเดินช้อปฟรีในร้านแล้ว ยังต้องขอแรงคุณตำรวจเข้ามาดูแลเพื่อป้องกันความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมทั้งจัดคิวให้ลูกค้าในชุดวันเกิดทยอยเข้ามาเลือกสินค้าในร้านชุดละละ 20 คนด้วย โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวดัตช์ที่ข้ามเขตแดนมาช้อปสินค้าพวกเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ทั้งหลาย ที่ทางฝั่งเยอรมนีขายถูกกว่าในประเทศตัวเองเป็นไหน ๆ
          แหม่ อุตส่าห์โป๊มาแล้วทั้งที เมื่อได้ช้อปฟรีอย่างนี้ก็ขอตุนเป็นโหล ๆ เลยแล้วกัน งานนี้ไม่มีคำว่า "อาย" ขอพับเก็บไว้ชั่วคราวนะ เราชอบของฟรี ๆ ^^"

 

 


อ้างอิงโดย - Kapook

14 ก.ค. 55 เวลา 13:45 9,402 6 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...