ขนหัวลุก! ผีน้องชายหลอกญาติ ขอให้ช่วยจับคนร้าย

ญาติ พี่น้องผวา! ผีน้องชายเฮี้ยน ขอให้ตามจับคนขับรถชนตาย ไม่งั้นจะมาหลอกทุกวัน เผย ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ไร้ความคืบหน้าสืบหาตัวคนร้าย

     เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าว จ.อ่างทอง ได้รับร้องเรียนจาก นายเดชา บุญนาค อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 580 หมู่ 2 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจัน จ.สุพรรณบุรี พร้อมญาติพี่น้อง เพื่อ ขอความช่วยเหลือหาตัวคนที่ขับรถชนน้องชายเสียชีวิต และขอให้ติดตามกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากตามหาทุกหน่วยงานแล้วไม่มีใครเป็นเจ้าของ พร้อมกับระบุว่า หากติดตามตัวคนร้ายไม่ได้ ตนและญาติพี่น้องต้องโดนผีหลอกทุกวัน

     โดย นายเดชา เล่าว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงดึกนายสายัณฑ์ บุญนาค อายุ 34 ปี น้องชายถูกรถพ่วงชนบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ม.4 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง เสียชีวิต ก่อนที่รถพ่วงจะขับหลบหนีไป และ ตอนเย็นหลังงานเผาศพน้องเสร็จก็เอากระดูกเดินกลับบ้าน ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีเงาดำมาปัสสาวะรดขาตน ซึ่งเห็นว่ามีน้ำเปียกไหลออกมา พอเรียกให้ทุกคนดูต่างบอกกันว่าเป็นปัสสาวะของนายสายัณฑ์

     ทัน ใดนั้นน้ำปัสสาวะที่ขาก็แห้ง แล้วมาเปียกที่ผงกระดูกแทนสร้างความตกใจให้กับญาติพี่น้องอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอ ผีน้องชายยังมาให้เห็นอยู่ทุกวัน ญาติพี่น้องหลายคนเจอเกือบทั้งนั้น ไม่ว่าจะมานั่งร้องไห้ มาเข้าฝัน มาเข้าสิงร่างภรรยาตน จนทุกวันนี้ไม่มีใครนอนหลับเลย ต้องเปิดไฟไว้ทุกคืน มีอยู่วันหนึ่งผีน้องชายมาให้เห็นเป็นเงาดำ ๆ บอกให้ไปตามหาคนที่ขับรถชนแล้วจะไม่มาหลอก

     ทั้ง นี้ นายเดชา ระบุด้วยว่า หลังจากที่ตนได้มาติดตามเรื่องกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ทุกวัน แต่ก็ยังไม่คืบหน้า แม้จะบอกว่าที่เกิดเหตุมีวงจรปิดอยู่ 2 ตัว แต่ตำรวจบอกว่าให้ตนไปหาเจ้าของเองไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ ตนทนไม่ไหวถูกผีหลอกทุกวันจึงตัดสินใจมาพบนักข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือดัง กล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...