กระหึ่มเว็บ! คลิปนักเรียนหญิงตบกัน ที่พิษณุโลก

 

 

 

 

 

กระหึ่มเว็บ! คลิปนักเรียนหญิงตบกัน ที่พิษณุโลก

 






เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อมีผู้โพสต์ภาพนักเรียนหญิง 2 คนตบตีกัน โดยภาพเหตุการณ์ เป็นกลุ่มนักเรียนหญิง สวมชุดลูกเสือ จำนวนกว่า 20 คน ยืนล้อมส่งเสียงเชียร์คู่กรณี พร้อมทั้ง ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพคลิปเก็บไว้ โดยไม่มีเด็กคนไหนห้ามปรามการกระทำซึ่งกำลังเกิดขึ้นอยู่ต่อหน้า แต่กลับยิ่งส่งเสียงร้องเชียร์และตะโกนด้วยวาจาหยาบคาย 

 

ทั้งนี้ ในบริเวณเกิดเหตุ มีเด็กวัยรุ่นหญิง 2 คน  คอยเข้ามาห้ามไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือช่วยเหลือแยกออกจากกัน  เพื่อให้เด็กนักเรียนหญิงทั้งสองคนตบตีกันตัวต่อตัว หลังจากที่มีผู้นำคลิปดังกล่าว โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊ก  ก็มีการส่งต่อกันไปอย่างแพร่หลาย 

 

ล่าสุด  นายวิลาศ เฟื่องระย้า รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยพาณิชยการพิษณุโลกบึงพระ  ได้กล่าวยอมรับว่า  คลิปดังกล่าว เป็นเด็กนักเรียนในวิทยาลัยของตนเอง  และเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา และขณะนี้ทางวิทยาลัยได้ทราบแล้วว่า เด็กนักเรียนภายในคลิปเป็นใคร 

 

จากการสอบ ถามเบื้องต้นทราบว่า  เด็กนักเรียนที่มีเรื่องตบตีกัน 2 รายนั้น  มีปัญหากันมาตั้งแต่โรงเรียนเดิม อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ  จะทำการเรียกนักเรียนที่ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบถามข้อเท็จจริง  พร้อมเชิญผู้ปกครองมารับทราบ  ก่อนจะดำเนินการตามมาตรการดูแลนักเรียนต่อไป 

 

ในส่วน พล.ต.ต.ธรรมนูญ  เพชรบุรีกุล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก  กล่าวว่า  หากมีผู้แจ้งความร้องทุกข์ ก็จะต้องมีการดำเนินการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

 

 

 


13 ก.ค. 55 เวลา 14:04 27,209 14 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...