ฮือฮา อังกฤษเปิดเผยเอกสารลับ"หอสมุดแห่งชาติ" เชื่อ"ยูเอฟโอ"มีจริง (ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ว่า ทางการอังกฤษได้เปิดเผยเอกสารลับของหอสมุดแห่งชาติ จำนวน 25 แฟ้ม ซึ่งเป็นแฟ้มเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาลของอดีตนายกรัฐมนตรีโทนี่ แบลร์ ของอังกฤษ เกี่ยวกับวัตถุลึกลับนอกพิภพ(ยูเอฟโอ) จำนวนนี้ รวมทั้งการสรุปจุดยืนของกระทรวงกลาโหมอังกฤษต่อ"ยูเอฟโอ" การสอบสวนคดีเกี่ยวกับยูเอฟโอ และการสอบสวนชายผู้เชื่อว่าพบเห็นยูเอฟโอ จากตำรวจนายหนึ่งที่สนามฟุตบอลแห่งหนึ่งในเมืองเชลซี และเหตุการณ์พยานรายหนึ่งเห็น"บุรุษชุดดำ 3 คน"ปรากฎอยู่กับสิ่งที่เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอในเมืองลินคอร์นเชียร์ ทางตะวันออกของอังกฤษ

 

รายงานระบุว่า จากแฟ้มเอกสารลับเหล่านี้ รวมทั้งกรณีเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในเวลส์ บอกกับส.ส.ประจำพื้นที่ว่า พบเห็นยูเอฟโอลงจอดในทุ่งหญ้า และมีมนุษย์ไร้หน้าตัวสีเงิน เดินออกมาและเริ่มทำการวัดบางสิ่งบางอย่าง รวมทั้งแฟ้มเมื่อปี 1995 ระบุรายละเอียดของเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ได้พยายามประเมินว่า เพราะเหตุใดมนุษย์ต่างดาวจึงมาเยือนโลก โดยเชื่อว่าน่าจะมาจากสามสาเหตุ คือ สำรวจมนุษย์ด้านการทหาร ด้านวิทยาการวิทยาศาสตร์ และการท่องเที่ยว โดยไม่มีจุดประสงค์ของความเป็นศัตรูต่อมนุษย์แต่อย่างใด พร้อมทั้งชี้ว่า ยานยูเอฟโอน่าจะมีความเร็วและแข็งแกร่งมาก

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่รายนี้ระบุด้วยว่า เขายังได้บันทึกว่า มีการรายงานเหตุการณ์พบเห็นวัตถุประหลาดบนท้องฟ้าจำนวนมาก ซึ่งเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สองเป็นต้นมา โดยส่วนใหญ่จากพบเห็นโดยเกษตรกร ตำรวจ แพทย์ และคู่รัก

 

 

http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1342071817 ชมคลิป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...