อื้อฮือ! "สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน" นุ่งบิกินี่ อาบน้ำกับบอดี้การ์ด หนิดหนมเกินนายจ้าง-ลูกจ้าง

ดาราสาวชื่อดัง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน จ้างบอดี้การ์ดดูแลไม่ห่าง แม้แต่ตอนอาบน้ำล้างตัวระหว่างพักผ่อนบนเรือยอร์ช

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน นักแสดงสาวที่ค่าตัวแพงสุดในฮอลลีวูด ทำเอาหลายๆ คนเข้าใจผิด หลังปาปารัสซี่เผยภาพเธอกับหนุ่มนิรนามที่คาดว่าจะเป็น เนท ไนเลอร์ แฟนคนปัจจุบันของเธอ ล่าสุด ตัวแทนดาราสาวออกมายืนยันว่า ความจริงแล้วชายคนดังกล่าวคือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเธอ

มาร์เซล ปารีโซ ตัวแทนส่วนตัวของนางเอกสาว กล่าวว่า "ถ้าคุณกลับไปดูรูปเก่าๆ ตอนรอบปฐมทัศน์เรื่อง The Avengers ในกรุงโรม คุณจะพบว่าเขาคือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสการ์เล็ตต์" พร้อมระบุอีกว่าโจแฮนสันจ้างเขาเฉพาะช่วงที่อยู่ในอิตาลีเท่านั้น ไม่ใช่บอดี้การ์ดประจำตัว และยังยืนยันว่าตอนนี้เธอยังคงคบอยู่กับ เนท เนย์เลอร์

นอกจากนี้ยังมีการชี้แจงถึงภาพที่สร้างความเข้าใจผิดว่า ที่เห็นบอดี้การ์ดกำลังสัมผัสใบหน้าและแตะหน้าท้องของโจแฮนสันนั้น แท้จริงแล้วเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายนี้กำลังดูโทรศัพท์ของเขาเท่านั้น แต่จากภาพดูจะสนิทสนมกันเกินนายจ้าง-ลูกจ้างทีเดียว

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน กับแฟนหนุ่ม เนท ไนเลอร์

 

โดยภาพจากปาปารัสซี่เผยให้เห็นว่า โจแฮนสัน วัย 27 ปีในชุดบิกินี่ กำลังนอนอาบแดดบนเรือเรือยอร์ชที่ลอยลำอยู่นอกชายฝั่งอิตาลี รวมถึงภาพบอดี้การ์ดที่ยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยขณะเธออาบน้ำล้างตัวด้วย ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ เผย แม้จะมีทีมงานคนอื่นอยู่บนเรือด้วย แต่พวกเขาก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ด้วยกันเพียงลำพังสองคน

ตามรายงานระบุว่า โจแฮนสันเดินทางมาอิตาลีครั้งนี้ ก็เพื่อมาเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Dolce and Gabana และจะถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดังกล่าวด้วย


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...