ระทึกหมอชิต!! ตร.วิสามัญ"ศัก คล้ายคลึง" มือปืนยิงเสี่ยเบนซ์เอเยนต์สลากฯ

เมื่อ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญคนร้ายชายเสียชีวิต 1 ราย บริเวณริมรั้วอู่รถประจำทาง ถนนกำแพงเพชร 2 ขาเข้า ทราบชื่อคือ นายศักรภพน์ คล้ายคลึง อายุ 44 ปี มือปืนที่ก่อเหตุยิง นายอดิศร ศรีสุข เอเยนต์สลากกินแบ่งรัฐบาล เสียชีวิตคารถเบนซ์ และเพื่อนอีก 2 คน ได้รับบาด เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในซอยวิภาวดี-รังสิต 32

 

นอกจากนี้ นายศักรภพน์ ยังเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายทัศนนท์ หรือแม็ค ธงอาสา อายุ 27 ปี เสีย ชีวิตที่บริเวณท่ารถตู้โดยสารประจำทาง สายเพชรบุรี-กรุงเทพฯ ถนนมาตยาวงษ์ เขตเทศบาล เมืองเพชร ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ที่ผ่านมา ซึ่งนายทัศนนท์ ผู้ตาย ถือเป็นพยานปากสำคัญที่เกี่ยวพันกับคดียิงนายอดิศร ที่กรุงเทพฯ

 

นายศักรภพน์ หรือ ศัก คล้ายคลึง อายุ 44 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ ในข้อหาร่วมพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งศาลอาญาอนุมัติหมายจับ ศาลอาญาที่ 1002 /2555 ลงวันที่ 6 ก.ค. 2555

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เจ้าหน้าสืบทราบว่า ผู้ต้องหาเตรียมขึ้นรถทัวร์ที่สถานีขนส่งหมอชิต เพื่อไปกบดานที่ จ.พิษณุโลก จึงวางกำลังดักซุ่ม จนกระทั่งพบผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม ผู้ต้องหามีพฤติกรรมต่อสู้ขัดขืนโดยใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ เพื่อเปิดทางหลบหนี ทำให้ตำรวจต้องยิงป้องกันตัว จนเกิดการวิสามัญขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือ นายนภดล หินชีระนันท์ อายุ 38 ปี คนชี้เป้าและดูต้นทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...