สื่อไต้หวันประโคมข่าว นางแบบเกาหลี ตีตลาด "หญิงบริการ" เจ้าถิ่นกระเจิง

 

 

 

 

 

สื่อไต้หวันประโคมข่าว นางแบบเกาหลี ตีตลาด

"หญิงบริการ" เจ้าถิ่นกระเจิง

 

สื่อไต้หวัน ประโคมรายงานข่าวว่า ตอนนี้มีกระแสซื้อ-ขายประเวณีของนางแบบเกาหลีกำลังมาแรงที่ไต้หวันเป็นอย่าง มาก เดือดร้อนทั้งสาวร่วมอาชีพท้องถิ่นทั้งทางการที่ต้องตามปราบปรามกันเป็นกัน ด่วน ว่ากันว่าเนื่องจากการกวาดล้างอันเข้มงวดของตำรวจเกาหลี เกี่ยวกับการค้าเนื้อสดในวงการนางแบบ ที่ก่อนหน้านี้มีดาราดาวรุ่งของเกาหลีทนไม่ได้กับกฎใต้ดินแบบนี้ถึงกับฆ่า ตัวตายกันมาแล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นด้านดำมืดของบันเทิงเกาหลีอีกระลอกใหญ่

 

ดังนั้นจึง เป็นเหตุให้สาวๆ เกาหลีทยอยเดินทางมาหากินกันที่ไต้หวันกันอย่างมากหน้าหลายตา ก่อนนี้ก็มีข่าวออกมาว่านางแบบไต้หวันเองก็นิยมรับจ๊อบหารายได้พิเศษจาก อาชีพนี้อยู่ไม่น้อยเช่นกัน ส่วนนางแบบต่างชาติที่มุ่งหน้ามาค้าบริการแก่ชาวไต้หวันเยอะที่สุดก็เป็นสาว รัสเซียนั่นเอง แต่ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นรัสเซียหรือไต้หวัน จำใจยกตำแหน่งแชมป์ให้แก่สาวเกาหลีกันเสียแล้ว
 
รายงานยังระบุว่า สาวกิมจิเหล่านี้เข้ามาโดยถือวีซ่าท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ได้คราวละประมาณ 4 อาทิตย์ การบริการแต่ละครั้งทำรายได้สูงถึง 1 หมื่นเหรียญไต้หวัน ก็ประมาณ 1 หมื่นกว่าบาทไทย สาวเกาหลีได้เปรียบสาวรัสเซียที่ตรงพวกเธอสามารถพูดภาษาจีนได้ดีกว่า พอที่จะพูดคุยสื่อสารกับแขกท้องถิ่นได้  และยังสามารถพูดอังกฤษได้อีกด้วย
 
อย่างพริตตี้มอร์เตอร์โชว์ชาวเกาหลีอายุ 24 ปี ส่วนสูง 170 ซม. เจ้าของยกทรงคัพ E  เปิดเผยว่าเนื่องจากที่เกาหลีกำลังประสบปัญหาธุรกิจซบเซา  จึงต้องออกมาหา ′′งานพิเศษ′′ ถึงไต้หวัน  ปรากฏว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  สถิติสูงสูดที่เธอเคยได้คือแค่เพียงครึ่งวัน เธอเข้า-ออก ′′โฮเต็ล′′ ถึง 4 ครั้ง





 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...