หนุ่มหนีเมียซื้อบริการทางเพศ หัวใจวายดับคาบังกะโล สาวช็อกแจ้งพนง.

 

 

 

 

 

 

หนุ่มหนีเมียซื้อบริการทางเพศ หัวใจวายดับคาบังกะโล สาวช็อกแจ้งพนง.




 

พ.ต.ท.อุทัย นามงาม พงส.สบ.3 สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักบังกะโลโมเดิร์นอินน์ ห้อง 205 เลขที่ 183/24 ถ.เรียบทางรถไฟ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ โดยมีนายประจิน อ่ำพรม พนักงานบังกะโลนำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบยังห้องที่เกิดเหตุ ภายในพบศพ นายศุภกร ภู่แสนสะอาด อายุ 44 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นั่งเสียชีวิตอยู่บนโซฟาข้างเตียงนอน สภาพศพสวมใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว ใบหน้าเขียวช้ำ น้ำลายไหลออกจากปาก

 

 จากการตรวจ สอบไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย แต่พบว่าบนเตียงนอนมีถุงยางอนามัยที่ยังไม่ใช้จำนวน 3 ถุง บริเวณประตูหน้าห้องพักพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สมาย สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยฉ-180 กาญจนบุรี สภาพเก่า ของผู้ตายจอดอยู่

 

 หลังเจ้า หน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรตรวจสอบแล้วเสร็จลงความเห็นเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะนัดหมายสาววัยรุ่นในพื้นที่เพื่อใช้บริการทางเพศ แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัว ก่อนสาวบริการจะมาถึงตามนัดหมาย ผู้ตายเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตเสียก่อน ต่อมาหญิงสาวมาตามนัด เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าผู้ชายที่นัดหมายเอาไว้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้พนักงานบังกะโลทราบ ก่อนรีบเดินทางกลับ

 

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โดยรอบ เพื่อตรวจสอบว่าหญิงสาวที่นัดหมายมาให้บริการทางเพศเป็นใคร อย่างไรก็ตามหลังจากภรรยาผู้ตายทราบข่าว ได้เดินทางมาดูศพของสามีด้วย


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...