อื้อฮือ! ชุดว่ายน้ำ“ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร” บินชิง “มิสเวิลด์ 2012” อินเนอร์มองโกเลีย

“ณฉัตร-วัลเณซ่า”ในชุดว่ายน้ำสำหรับประกวด"มิสเวิลด์2012"

 

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัว ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลด์เวิลด์ 2012 ถึงความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2012” ณ อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน และ ฮ่องกง ระหว่างวันพุธที่ 18 กรฎาคม ถึง วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555
 

 

สำหรับ ชุดราตรียาว ได้รับการออกแบบและตัดเย็บจาก "ภัทรวรรธน์ ว่องดิศพรชีวิน" เจ้าของห้องเสื้อ De Butante ภายใต้แนวความคิด “Fellowship of Vanessa” ซึ่งเลือกใช้สีเหลืองมะนาว (lemon green) สื่อถึงความสำเร็จและการเริ่มต้นที่ดี ส่วนการออกแบบเลือกใช้ผ้าไหมแก้วทั้งชุด ผสมผสานระหว่างเดรสสั้น และราตรียาวไว้ด้วยกัน แสดงถึงความทันสมัย ด้านหน้าจะเป็นกระโปรงแบบสั้น สื่อถึงพลังอันมีชีวิตชีวาคล่องแคลงว่องไว และทันสมัย ด้านหลังตัดเย็บเป็นชั้นๆ ไล่ระดับประสานกัน นอกจากนั้นยังมีชุดราตรีสั้น ราตรียาว และชุดลำลองอีกถึง 30 ชุด

 

 

ส่วนของประมูลเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมกองประกวด เป็น “แบบจำลองหัวโขน” เพื่อแสดงถึงความวิจิตร สวยงาม ของสิ่งประดิษฐกรรมอันประณีต ที่ช่างฝีมือคนไทยรังสรรค์ขึ้นมา สำหรับของที่ระลึกที่จะนำไปฝากให้เพื่อนๆ ผู้เข้าร่วมประกวดจะเป็น “พัดหอม” ที่ทำจากไม้สาน ตรงกลางเป็นดอกไม้แห้ง อบกลิ่นด้วยน้ำปรุงไทย อาทิ กุหลาบ จันทร์กระพ้อ เปลือกไม้ เป็นต้น และ “แม็กเนท” ที่มีรายละเอียดแสดงถึงวิถีชีวิตของคนไทย

 

 

และปีนี้ ยังเป็นปีแรกสำหรับรางวัล Miss World Multimedia Award โดยกองประกวดมิสเวิลด์ 2012 กำหนดให้ผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศมีแฟนเพจ (face book) เป็นของตัวเอง ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนต้องอัพรูปกิจกรรม วีดีโอ เรื่องราวของตัวเอง ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และจะมีการตัดสินตามการนำเสนอเรื่องราวของตัวเอง โดยผู้ชนะจะได้เข้ารอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ สำหรับแฟนเพจของ ณฉัตร - วาเณซ่า เมืองโคตร สามาถเข้าไปกดถูกใจ (Like) ได้ที่ www.facebook.com/pages/Miss-World-Thailand/281205721976751

 

 

ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลด์เวิลด์ 2012 จะออกเดินทางในวันพุธที่ 18 กรกฎาคมนี้ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 0614 กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง เวลา 10.10 น. และต่อเครื่องไปยังเมืองออโดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน

 

อนึ่ง การประกวดรอบตัดสิน “มิสเวิลด์ 2012” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ณ เมืองออโดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอด เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...