หนุ่มหนีเมียซื้อบริการทางเพศ หัวใจวายดับคาบังกะโล สาวช็อกแจ้งพนง.

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.อุทัย นามงาม พงส.สบ.3 สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รังแจ้งเหตุ จากมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักบังกะโลโมเดิร์นอินท์ ห้อง 205 เลขที่ 183/24 ถ.เรียบทางรถไฟ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายประจิน อ่ำพรม พนักงานบังกะโลที่เกิดเหตุ และได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบยังห้องที่เกิดเหตุ ภายในพบศพนายศุภกร ภู่แสนสะอาด อายุ 44 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาข้างเตียงนอน สภาพศพสวมใส่ผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ลักษณะใบหน้าเขียวช้ำน้ำลายไหลออกจากปาก

 

จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย โดยพบว่าบนเตียงนอนมีถุงยางอนามัยที่ยังไม่ผ่านการใช้งานจำนวน 3 ถุง ส่วนบริเวณประตูหน้าห้องพัก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สมาย สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยฉ-180 กาญจนบุรี สภาพเก่า ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวรเข้าไปตรวจสอบแล้วเสร็จ ได้ลงความเห็นเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะมีการนัดหมายกับสาววัยรุ่นในพื้นที่เพื่อใช้บริการทางเพศ แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัว ก่อนที่สาวบริการจะเดินทางมาถึงตามนัดหมาย แต่เกิดหัวใจวายโดยเฉียบพลัน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตเสียก่อน ต่อมาหญิงสาวได้เดินทางมาตามนัด แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าผู้ชายที่นัดหมายเอาไว้ได้เสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งให้พนักงานของบังกะโลทราบก่อนรีบเดินทางกลับ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้โดยรอบ เพื่อตรวจสอบดูว่าหญิงสาวที่มาให้บริการทางเพศนั้นเป็นใคร เชื่อว่าอีกไม่นานคงจะรู้ความจริง แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากภรรยาของผู้ตายทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพของสามี โดยได้เพียงแต่เสียใจและน้ำตาซึม โดยไม่คิดเสียดายแต่อย่างใด



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...