นักร้องปากแดงจอมแซบซดยกวง โสเภณีไม่ปานเอาตัวแลกเงินเสี่ย

นักร้องปากแดงจอมแซบซดยกวง โสเภณีไม่ปานเอาตัวแลกเงินเสี่ย
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 1,503 Views | 12 Jun 2012 12:10

จุด เทียนเวียนวนกับเทศกาลประจำปีและเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของชาวไทยกันอีกแล้ว แถแด่ นั่นก็คือ เทศกาลสงกรานต์นั่ั่นเอง แหมๆๆ ถ้าพูดถึงวันสงกรานต์คุณผู้อ่านจะนึกถึงอะไรหน๊า แต่สำหรับเจ้นอกจากจะนึกถึงวันหยุดพักผ่อนยาวแล้วยังนึกผู้ชายหล่อๆ หุ่นดีที่โดนสาดน้ำอีกด้วย 555 ส่วนใครที่เดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยวไหนก็ให้เดินทางปลอดภัยนะจ๊ะ ที่สำคัญอย่าลืมเอาผู้ชายหล่อๆ มาฝาก เจ้ด้วยเน้องุงิๆๆๆ

 เอ้าเม้าธ์ มอยเรื่องเทศกาลสงกรานต์กันมาเยอะ “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” ยังไม่ได้เม้าธ์มอยเรื่องของตัวเองให้คุณผู้อ่านได้ทราบเลยชิมิ และเจ้ก็คิดว่าคุณผู้อ่านคงไม่อยากรู้เรื่องของเจ้ด้วยแหละ 555+ เอาเป็นว่าช่วงนี้เจ้งานยุ่งมากๆ ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง แต่ขอรับประกันเลยว่าถ้ามีเรื่องอะไรแซบๆ จะรีบมาเม้าธ์ให้แฟนๆ “สตาร์นิวส์” ฟังก่อนเล้ย
    ซึ่งเรื่องราวคนดังในฉบับนี้เป็นเรื่องที่พอเจ้รู้ก็ถึงกลับอึ้งไม่คิดว่า แม่นักร้องสาวคนนี้จะแรงจนแซงขี้ได้ถึงเพียงนี้ เจ้ต้องขอเกริ่นก่อนนะจ๊ะ ว่านักร้องปากแดงคนนี้เป็นนักร้องนำของวงๆ หนึ่ง และเป็นชะนีหนึ่งเดียวในวง ซึ่งสังกัดอยู่ค่ายดังที่สุดในปฐพี ส่วนเพลงที่นางชอบร้องก็ชอบจิกกัดผู้ชายไปทั่ว แต่ตัวเองเนี่ยเอาตัวเข้าแลกเงินกับผู้ชายมานักต่อนัก โดยเฉพาะบรรดาเสี่ยที่มีลูกมีเมียแล้ว เงินถึง!! นางชอบนักแล
    ถ้าคุณผู้อ่านเห็นอีปากแดงนี่มันมีแผลเต็มตัวไม่ต้องสงสัยนะคะ เพราะมันคงตกต้นงิ้วมา!! ก็ไม่รู้นะคะว่าอีนี่ทำไมมันถึงมีชอบลักกินขโมยกินของชาวบ้าน ดูจากทรงแล้วก็ไม่น่าตกอับถึงขนาดต้องไปเร่ขายนาผืนน้อยที่บุพการีให้มา ตั้งแต่กำเนิดเลย เพราะถ้าเราดูเพลงของมันก็ดังอยู่ไม่ใช่น้อย อ่อ สงสัยมันมีคติอย่างนึงค่ะ ว่าชอบกินพวกหน้าตะกวด เห็นพวกหน้าแย่ๆ ปลวกแดกดินเมื่อไหร่จะมีอารมณ์มากกว่าปกติ ต๊ายยยย รสนิยมช่างสูงเหลือเกินนะยะ!! เหอๆ
    และถ้าพูดถึงผู้ชายในวงของมัน อีนี่ก็ยกซดมันหมดทั้งวงล่ะ เห็นว่าล่าสุดอีปากแดงไปแว๊กซ์ขนด้านล่าง เพื่อเอาใจเสี่ยคนใหม่ เพราะถ้าโกนเสี่ยมันก็จะประเคนเงินแสนให้ มีแต่ควายเท่านั้นแหละที่จะไม่โกน กรี๊ดๆๆๆ
    ก่อน จะลาจากกัน ฝากถึงนักร้องปากแดงด้วยว่า ระวังสักวันถ้ายังไม่เปลี่ยนพฤติกรรม ไม่จั่วได้เอดส์ ก็จะท้องไม่มีพ่อ รักนะเนี้ยจึงได้เตือนเป็นห่วงรู้ม๊าาาา

ที่มา http://www.tvpoolonline.com

27 มิ.ย. 55 เวลา 07:42 3,871 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...