ชากีร่า ส่อท้องป่องกระฉ่อน ปิเก้ กองหลังสเปน ซัลโวเข้าเป้า

 

 

 

 

 

 

ชากีร่า ส่อท้องป่องกระฉ่อน ปิเก้ กองหลังสเปน ซัลโวเข้าเป้า

 

 



สื่อสเปนปูดข่าว ชากีร่า นักร้องสาวคนดังป่องแล้ว หลังคบกับ เคราร์ด ปิเก้ นักเตะบาร์เซโลน่า มานานพอสมควร อย่างไรก็ตาม ล่าสุดบิดาของป็อปสตาร์ แจงไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

''''สแปลช'''' หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ตีข่าว ชากีร่า นักร้องสาวป็อปสตาร์ ซึ่งเป็นแฟนของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกของพวกเขา โดยเรื่องนี้สื่ออ้างว่า บิดาบังเกิดเกล้าของนักร้อง สาวเลือดโคลอมเบีย เป็นคนยืนยันเอง 
 
เป็นที่รู้กันในวงการลูกหนัง และวงการบันเทิงว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า คบหาดูใจกับป็อปสตาร์รุ่นพี่วัย 35 ปี มานานพอสมควร โดยความรักของทั้งสองคนเป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณชนมาตลอด ที่สำคัญในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่ง ชาติยุโรป ''''ยูโร 2012'''' ชากีร่า ก็เดินทางมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มรุ่นน้องด้วย 
 
สำหรับตอนนี้ ดูเหมือนว่าทั้งสองคนกำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจกันแล้ว เมื่อ วิลเลี่ยม เมบารัค พ่อของ ชากีร่า ยืนยันว่า ลูกสาวของตนกำลังตั้งครรภ์ลูกของ ปิเก้ ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ ''''ดิ ออเทอร์ วิชั่น'''' รายการทีวีในบ้านเกิด นอกจากนี้ คุณพ่อของสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''''ชี วูล์ฟ'''' ยืนยันว่า ชากีร่า มีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่กับ ปิเก้ 
 
''''เราดีใจกับความสัมพันธ์ในตอนนี้ของพวกเขา มันเป็นความสัมพันธ์ที่มีแต่ความสุขแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีความสุขมากๆ แน่นอนว่า สิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุข ก็ทำให้ผมมีความสุขเช่นกัน ความสุขของลูกสาวเรา  ส่งผลให้เรามีความสุขด้วย เรามีความสุขมากๆ เขาเป็นคนหนุ่มที่แสนดี หวังว่าข่าวนี้จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้'''' ป๊ะป๋า ชากีร่า ระบุ 
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมบารัค กลับออกมาเผยว่า ''''ผมได้ยินข่าวการประกาศยืนยันถึงเรื่องการตั้งท้องของลูกสาวของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด''''

 


 

 

 

 

 

 


 

26 มิ.ย. 55 เวลา 22:52 7,239 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...