พิธีกรดังเผย "น้องปอนด์ ก็อตทาเลนต์" ยืนยัน-ไม่ใช่คนๆ เดียวกับภาพสาวโชว์โป๊ระบาดในเน็ต

จากกรณีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรรายการมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ทางสถานีโมเดิร์นไนน์ บันทึกเทปสัมภาษณ์เปิดใจ "ปอนด์ ดวงใจ" หรือ น.ส.ดวงใจ จันทร์สระน้อย สาวแพร่ วัย 23 ปี ซึ่งถูกนายหน้าชื่อบอย ว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาทให้ขึ้นไปโชว์ใช้หน้าอกเปลือยเปล่าวาดภาพลงบนผืนผ้าใบ ในรายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ เพื่อเรียกเรตติ้ง ขณะที่สาวปอนด์ยอมรับตรงๆ ว่ามีอาชีพเป็นนักเต้นโคโยตี้ ต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวและพ่อที่ป่วยเป็นอัมพาต เบื้องต้นตอนที่ได้รับการติดต่อนั้น นายหน้าบอกว่าแค่ใส่ยกทรงวาดรูป แต่พอถึงเวลากลับบอกให้ถอดออก ตนจำใจต้องทำเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว

ความคืบหน้าล่าสุด นายณวัฒน์ พิธีกรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ "ข่าวสด" เพิ่มเติมว่า “ระหว่างอัดรายการ น้องปอนด์ดูเหนื่อยล้า เหมือนอึดอัด ที่เขาออกมาครั้งนี้เหมือนแค่ต้องการระบาย ต้องการออกมาพูดเพื่อให้เรื่องนี้ยุติ เขายอมรับว่าทำจริง เหตุผลก็อย่างที่เป็นข่าว เขาต้องการออกมาขอโทษ ทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะว่ายูทูบคลิปรายการมันออกไปไกลมาก ไม่อยากให้คนมองภาพว่าผู้หญิงไทยจะเป็นอย่างนี้ทั้งหมด อย่างที่ไปครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่น้องปอนด์ได้กลับบ้าน ตั้งแต่น้องเอาลูกไปฝากให้พ่อแม่เลี้ยงแล้วเขาไปทำงานในกรุงเทพฯ จริงๆ แล้วเขาหนี ไม่ได้อยากออกมาพูด แต่ด้วยทุกคนตามหา เขาทำทุกวิถีทาง ทั้งหนี เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จนทำให้คนรอบข้างไม่ว่าเพื่อนๆ คนที่ทำงานในวงการโคโยตี้ เดือดร้อนไปถึงผู้ว่า นายอำเภอ ที่มีแต่คนโทร.ไปถามถึงเรื่องราวของน้อง ผู้ใหญ่ก็ไปหาพ่อกับแม่น้องที่บ้าน ถามหาน้องว่าน้องอยู่ที่ไหน จนน้องรู้สึกว่าต้องออกมาพูด”

“ที่ออกมาพูดครั้งนี้ น้องไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แค่อยากให้เรื่องนี้ยุติ ขอมีพื้นที่ให้เขาได้ใช้ชีวิตบ้าง ให้เขาได้กลับมาทำงาน เพราะเขาเป็นคนเดียวที่หาเลี้ยงครอบครัว พ่อเป็นอัมพาต น้องสาวกำลังเรียน และลูกยังแบเบาะ” นายณวัฒน์ ระบุ

พิธีกรรายการมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ กล่าวต่อไปว่า "นอกจากนี้ที่น้องปอนด์อยากออกมาพูดก็เพราะว่ามีคนปล่อยภาพคนหน้าคล้ายน้องปอนด์ออกมาตามอินเตอร์เน็ต แล้วบอกว่าเป็นเขา ซึ่งไม่ใช่ เรื่องนี้อาจจะทำให้น้องปอนด์เดือดร้อน เพราะว่าเขาหน้าเหมือนน้อง น้องเขาขออกมาพูดครั้งเดียว เพราะเขาเป็นคนที่อยู่ตรงนั้น อีกฝ่ายได้ออกมาพูดไปแล้ว น้องย้ำว่าที่ออกมาไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่ออกมาขอโทษและให้จบ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงอัดรายการน้องปอนด์มีน้ำตาบ้างหรือเปล่า พิธีกรดังเผยว่า "ตั้งแต่สองประโยคแรก น้องก็ร้องไห้แล้ว ตั้งแต่นั้นก็มีน้ำตาตลอด เราย้ำถามว่าน้องต้องการอะไรหรือเปล่า น้องแค่บอกว่าต้องการขอโทษ ไม่ต้องการอะไรเลย"

ต่อข้อถามว่าได้พูดคุยอะไรกับสามีของน้องปอนด์บ้างหรือไม่ นายณวัฒน์กล่าวว่า “ได้คุย แต่ไม่ได้สัมภาษณ์ เพราะเขาบอกว่าไม่ต้องการเป็นข่าว กลัวจะทำงานยาก จึงขออยู่เงียบๆ โชคดีที่น้องปอนด์ไปไหนมีสามีไปด้วย ตลอดการอัดรายการ สามีก็อยู่ด้วยตลอด”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า การนำน้องปอนด์มาออกรายการ ได้คุยกับนายปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของรายการ “ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์” หรือยัง นายณวัฒน์กล่าวว่า “ผมไม่ได้คุย และตลอดรายการไม่ได้พูดถึงรายการดังกล่าวเลย ผมค่อนข้างที่จะระมัดระวัง เพราะจุดประสงค์ครั้งนี้ ทูลกระหม่อมท่านจะรับคุณพ่อของน้องมาอยู่ในความอนุเคราะห์ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ผมไม่ได้บังคับให้น้องออกมาพูด แค่ติดต่อไป ซึ่งน้องก็ยอมเพราะต้องการระบายและขอโทษ ไม่อย่างนั้นน้องก็ต้องหนีไปเรื่อย และเรื่องนี้ก็คงไม่จบ เขาเลยขออกมาพูดแค่ครั้งเดียว และถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน”
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...