อึ้ง! แม่จีนสอนลูก 4 ขวบขโมยไอโฟน







 

 

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่านิวส์ของจีน เปิดเผยภาพเหตุการณ์สุดอึ้ง เมื่อคุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งได้สอนให้ลูกชายวัยเพียง 4 ขวบขโมยโทรศัพท์ไอโฟนของพนักงานในร้านขายเสื้อผ้าอย่างแนบเนียน

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นในร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในมณฑลฉงชิ่งของจีน เมื่อพนักงานในร้านได้ชาร์จโทรศัพท์ iPhone 4S ไว้บนเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ก่อนจะละสายตาไปยังลูกค้าในร้านรายหนึ่งที่สอบถามเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและ ขอลองเสื้อผ้าในตอนนั้น แต่แล้วหลังจากที่ลูกค้าเดินออกจากร้านไป พนักงานรายนี้ก็หันกลับมายังเคาน์เตอร์แคชเชียร์เพื่อหยิบโทรศัพท์ของตัวเอง แต่กลับพบว่า โทรศัพท์ได้หายไปแล้ว เหลือเพียงสายชาร์จจากคอมพิวเตอร์เท่านั้น ซึ่งก็ทำให้เธอประหลาดใจมาก เพราะในระหว่างที่เธอปลีกตัวไปคุยกับลูกค้านั้น ไม่มีลูกค้าคนอื่น ๆ อยู่ในร้านเลย นอกจากลูกค้ารายนี้และลูกชายวัยไร้เดียงสาที่มาด้วยเท่านั้น

          ด้วยความสงสัย พนักงาน จึงนำวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดออกมาดู และก็ทำให้ถึงบางอ้อทันที เมื่อพบว่า หลังจากที่ตัวเองวางไอโฟนชาร์จไว้กับคอมพิวเตอร์นั้น ลูกค้าคนเดียวในร้านซึ่งพาลูกชายมาด้วยนั่นแหละที่เบนความสนใจด้วยการสอบถาม รายละเอียดเกี่ยวกับเสื้อผ้าต่าง ๆ นานา ขณะนั้นเองเธอก็ได้สะกิดให้ลูกชายวัย 4 ขวบ วิ่งไปคว้าเอาโทรศัพท์ไอโฟนบนโต๊ะมา ซึ่งเมื่อลูกชายขโมยไอโฟนมาได้สำเร็จแล้ว ลูกค้ารายนี้ก็ทำทีเป็นลองชุดใหม่ ก่อนจะเอาชุดนั้นคลุมมือตัวเองแล้วหยิบไอโฟนจากมือลูกมาใส่กระเป๋าอย่างรวด เร็ว เสร็จแล้วเธอก็ออกปากบอกพนักงานว่าเธอจะไปถอนเงินเพราะมีเงินติดตัวไม่พอค่า เสื้อผ้า ก่อนที่จะเดินหายไปจากร้านพร้อมกับลูกชาย และแน่นอนว่า เธอก็ไม่ได้กลับเข้ามาในร้านเสื้อผ้าอีกเลย

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้พนักงานร้านเสื้อผ้าได้แจ้งตำรวจแล้ว และทางตำรวจก็อยู่ระหว่างการสืบสวนเรื่องนี้ โดยสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คุณแม่รายนี้ได้ใช้ลูกเป็นเครื่องมือในการขโมยของ ซึ่งก็คงมีการสอนกันมาอย่างดิบดีก่อนจะก่อเหตุอย่างแน่นอน

25 มิ.ย. 55 เวลา 21:16 1,099 6 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...