แม่ปอนด์ ขอโทษ เหตุชีวิตลำบาก

หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมที่ นางสาวดวงใจ จันทร์เสือน้อย หรือ ปอนด์ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012

แสดงความสามารถด้วยการเปลือยหน้าอกวาดภาพบนเวทีการแข่งขัน จนมีการเปิดเผยจากเพื่อนของน้องปอนด์ว่า รายการไทย จ้างเธอขึ้นเวทีการแสดงด้วยจำนวนเงิน 10,000 บาท

ล่าสุด ปลัดอำเภอ ผู้รักษาราชการแทนนายอำเภอลอง จ.แพร่ บ้านเกิดของน้องปอนด์ ได้มีการตรวจสอบรายชื่อของน้องปอนด์ นางสาวดวงใจ จันทร์เสือน้อย แต่ไม่พบชื่อดังกล่าวปรากฏอยู่ มีเพียงชื่อที่ใกล้เคียงกันคือ นางสาวดวงใจ จันทร์สระน้อย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของครอบครัวน้องปอนด์จริง ซึ่งมี นางไฮ จันทร์สระน้อย มารดา, นายจันทร์ จันทร์สระน้อย บิดา, และลูกสาวอายุ 6 เดือน ของน้องปอนด์ อาศัยอยู่ร่วมกันภายในบ้าน

แม่ของน้องปอนด์ ก็ยอมรับว่าทราบข่าวของลูกสาวแล้ว และอยากขอโทษแทนคนเมืองแพร่ด้วย โดยก่อนหน้านี้น้องปอนด์ ออกจากบ้านไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นและส่งเงินกลับมาที่บ้านเดือนละ 5,000 บาท

ซึ่งลูกสาวก็ไม่ได้บอกว่าไปทำงานอะไร มีเพียงแต่ส่งลูกสาววัย 6 เดือน มาให้พ่อแม่ช่วยเลี้ยงเท่านั้น ส่วนพ่อของน้องปอนด์ ก็ป่วยเป็นอัมพาตมานานกว่า 11 ปีแล้ว ยอมรับว่าครอบครัวค่อนข้างลำบาก

สภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ได้เตรียมเปิดแถลงข่าวถึงกรณีเปลือยอกวาดรูปดังกล่าวของน้องปอนด์ ในวันนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...