แฉแต่เช้า อ้างข้อมูลเพื่อนสาวโชว์เต้าวาดรูป แฉมีคนจ้าง 1 หมื่นออกรายการ

 

 

 

 

 

 

แฉแต่เช้า อ้างข้อมูลเพื่อนสาวโชว์เต้าวาดรูป แฉมีคนจ้าง 1 หมื่นออกรายการ

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ข่าว เดอะซัน สื่อ ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า รายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ ปีที่ 2 ของไทย ตกเป็นข่าวฉาว หลังจาก "ปอนด์" ดวงใจ จันทร์เสือน้อย วัย 23 ปี ขึ้นไปถอดเสื้อผ้าและชุดชั้นใน พร้อมกับโชว์นำเอาสีราดลงบนหน้าอกเปลือยเปล่า แล้วใช้หน้าอกวาดภาพลงบนผืนผ้าใบ ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมอย่างกว้างขวางในสังคมไทย

 เดอะซัน ระบุด้วยว่า ล่าสุด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมของไทย เรียกผู้ผลิตรายการมาหารือแล้ว

 ผู้ สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ บช.น. พ.ต.อ.มานะ  เผาะช่วย ผกก.สน.นางเลิ้ง ในฐานะประธานชมรมพนักงานสอบสวน กล่าวถึง กรณีที่มีการเผยแพร่ออกอากาศรายการ ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ โดยผู้แสดง คือ น.ส.ดวงใจ ได้แสดงความสามารถด้วยการเปลือยกายท่อนบนและเพ้นท์สีบนหน้าอก ถือว่าผู้กระทำมีความผิดอาญาฐาน กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท

 ทั้ง นี้ผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรทัศน์อาจมีความผิดฐาน ออกอากาศรายการที่มีเนื้อหาสาระที่มีการกระทำซื่งเข้าลักษณะลามกอนาจาร ตามพระราชบัญญัติการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ.2551 มาตรา 37 วรรค 1 มีโทษทางปกครองชั้น 2 ปรับตั้งแต่ 50,000 บาท แต่ไม่เกิน 500,000 บาท ตามมาตรา 59 (3) ซึ่งกรณีนี้ต้องพิจารณาก่อนว่าการกระทำดังกล่าวเข้าลักษณะลามกอนาจารหรือ ไม่ 

 พล.ต.ต. สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น. ดูแลรับผิดชอบงานด้านป้องกันปราบปราม เปิดเผยกรณีรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่แพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 นำภาพหญิงสาวโชว์เปลือยหน้าอกวาดรูปออกอากาศ ส่งผลให้ทุกฝ่ายออกมาแสดงความเห็นติติงถึงความไม่เหมาะสมของรายการดังกล่าว ว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแล โดยเฉพาะกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งแสดงโชว์ดังกล่าวมีการวิพากษ์วิจารณ์ที่ต่างกันไป ผู้ดำเนินรายการบางคนหรือบุคคลที่อยู่ในวงการศิลปะก็บอกว่าไม่อนาจารเป็น ศิลปะอย่างหนึ่ง บางคนก็บอกว่าไม่เหมาะสมเข้าข่ายลามกอนาจาร ขณะนี้จึงต้องรอการพิจารณาของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ว่าเข้าข่ายลามกอนาจารหรือไม่

 วัน เดียวกัน เว็บไซต์สนุกรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในรายการวิทยุชื่อดังแฉแต่เช้า หลังจากมีการอ่านข่าวถึงกรณีดังกล่าว ก็ได้มีข้อความ sms ส่งเข้ามายังรายการ อ้างว่าเป็นเพื่อนของปอนด์ ดวงใจ โดยข้อความระบุว่า"เตี้ยมค่ะ คนที่เต้นเป็นเพื่อนหนูเอง"

 หลัง จากนั้นทีมงานแฉแต่เช้า ระบุว่า ได้โทร.ไปตรวจสอบว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นยังไง ซึ่งน้องเกด(นามสมมุติ) เพื่อนของ ปอนด์ ดวงใจ บอกกับทีมงานว่า ปอนด์เป็นนางแบบนู้ด มีคนมาจ้างให้เงิน 10,000 บาท มีรถมารับมาส่งถึงที่ มีสีและอุปกรณ์ให้พร้อม แต่ปอนด์ไม่รู้จริงๆ และไม่ทราบว่าใครเป็นคนมาจ้าง โดยอาจเป็นโมเดลลิ่งมาจ้างก็เป็นได้

 นอก จากนั้น น้องเกด(นามสมมุติ) เพื่อนของ ปอนด์ ดวงใจ ยังขอร้องว่าอย่าด่าเพื่อนของเธอเลย เพราะปอนด์ไม่รู้จริงๆ มีคนมาจ้าง 1 หมื่นบาท ใครจะไม่อยากได้ เธอเห็นคนด่าเพื่อนก็ไม่สบายใจ

 ทั้ง นี้ มดดำ คชาภา ผู้จัดรายการแฉแต่เช้า กล่าวว่า ทีมงาน 94 EFM จะมีการสัมภาษณ์ ปอนด์ ดวงใจ อีกครั้งในช่วงเย็นแต่ยังไม่กำหนดเวลา เนื่องจากปอนด์ ดวงใจ อยู่ในระหว่างการพักผ่อน ขณะที่ในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องดังกล่าว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...