แฉ! “ปอนด์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์” ถูกจ้าง 1 หมื่นโชว์นม

เพื่อน “ปอนด์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์” โผล่แฉที่แท้ปอนด์เป็นนางแบบเพนท์เฮาส์ ถูกจ้าง 1 หมื่น ให้โชว์นมวาดรูป ยันไม่รู้เรื่อง แต่ที่ทำไปเพราะเห็นว่าเป็นงาน จวกเละ "ช่อง 3-เวิร์คพ้อยท์" เห็นแก่ได้ พร้อมเรียกร้องถอดรายการ
       
       โดนจวกเละ สำหรับรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนท์” เทปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา กรณีหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขัน “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” ได้แสดงความสามารถด้วยการเปลือยหน้าอกวาดภาพจนโดนสังคมรุมสวดยับถึงความไม่เหมาะสม แม้ว่า ล่าสุด ทาง “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” บอสใหญ่บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายการ ได้ออกมาขอโทษต่อกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้แจงว่า ที่ตัดสินใจปล่อยภาพออกไป ก็เพราะการโชว์ของผู้เข้าแข่งขันนั้น เข้ากับคอนเซ็ปต์ในการประกวดของปีนี้นั่นเอง
       
       ทว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา ทางฝ่ายของปอนด์กลับเก็บตัวเงียบ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (19 มิ.ย.) กลับมีคนที่อ้างตัวว่าเพื่อนของปอนด์ได้ส่งข้อความเข้ามายังรายการแฉแต่เช้า โดยมีเนื้อว่าว่า “เตี๊ยมค่ะ คนคนนั้นคือเพื่อนหนูเอง” ซึ่งจากนั้นทางรายการได้ติดต่อกลับไปยังเบอร์ดังกล่าว
       
       ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยรายละเอียดว่า จริงๆ แล้วปอนด์เป็นนางแบบเพนท์เฮาส์ ถูกจ้างมาด้วยเงิน 10,000 บาท แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนว่าจ้าง ไม่รู้ว่าเป็นทางรายการ หรือว่าทางโมเดลลิง ซึ่งทางผู้จ้างได้บอกกับสาวปอนด์ว่าให้มาแต่ตัว จะนำรถไปรับถึงที่ ของก็ไม่ต้องเตรียม เพราะสีหรือพู่กัน ทางรายการเตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว ทั้งนี้ เจ้าตัวให้เหตุผลที่ต้องออกมาว่าเป็นเพราะไม่อยากให้ใครมาโจมตีเพื่อนฝ่าย เดียว พร้อมยืนยันปอนด์ทำไปเพราะไม่รู้ และเห็นว่า มันเป็นเพียงงานๆ หนึ่งเท่านั้น
       
        ขณะที่ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นของคนที่มีโอกาสได้ชมรายการในวันดังกล่าว ต่างพากันโพสต์ข้อความต่อว่าไปยังตัวช่อง 3 และ บ.เวิร์คพ้อยท์ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นโดยมองว่าทั้งสองบริษัทนั้นไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เห็นแก่เรื่องของกระแสเรตติงและรายได้จากโฆษณาเป็นหลัก โดยที่บางส่วนยังได้เรียกร้องให้มีการถอดรายการดังกล่าวออกไปเพราะเป็นที่ แน่ชัดแล้วว่ารายการนี้ไม่ได้แข่งประกวดทักษะความสามารถกันอย่างแท้จริงหาก แต่มีการเตี๊ยมและจัดฉากกันขึ้นมานั่นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...