โชว์เปิดนม… ศิลปะ VS อนาจาร !?!

การแข่งขัน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ 2012″ สัปดาห์ที่ผ่านมา ฮือฮากับโชว์ ของผู้แข่งขันหญิงคนหนึ่ง ที่มาแสดงทักษะทางด้านศิลปะ ชนิดที่ผู้ชมต้องอึ้ง! ทึ่ง! ซี๊ด!

ผู้เข้าแข่งขันคือ “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” อายุ 23 ปี เธอบอกว่า เธอเป็นศิลปินอิสระ เลยขอทดลองฝีมือให้พวกเราได้ชมกัน… เริ่มต้นโชว์ด้วยการเปิดเพลงจังหวะเร้าใจ

ก่อนที่เธอจะจุ่มพู่กันสะบัดสีลงบนผ้าใบ แต่แล้วจู่ ๆ เธอก็หันหลังและแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตของเธอออก ต่อด้วยปลดตะขอชุดชั้นใน แล้วนำสีเทบนตัวของเธอ

มากกว่านั้น คือผู้เข้าแข่งขันคนนี้ หันหน้าโชว์หน้าอกเปลือย ๆ ที่เปื้อนสี ต่อหน้าคณะกรรมการ และคนดูทั่วทั้งฮอล์ ทำเอา เบนซ์ พรชิตาหนึ่งในกรรมการตัดสิน นั่งอ้าปากหวอ อึ้งกับการแสดงในชุดนี้

 

 

คุณปอนด์ ดวงใจ ผู้เข้าแข่งขัน ก็ได้โยกย้ายส่ายสะโพกอีกสักเล็กน้อย ก่อนที่จะใช้หน้าอกเปื้อนสีของเธอถูไถไปยังผ้าใบ ในลีลาที่ค่อนข้างยั่วยวน… งานนี้ สาวเบนซ์ พรชิตา อดรนทนไม่ได้ กดสัญญาณให้หยุดการแสดงทันที

ดูเหมือนว่า โชว์ชุดนี้ ยังไง๊ ยังไง ก็ไม่ผ่านเข้ารอบแน่ ๆ แต่กลับกลายเป็นว่า คุณโจ จิรายุส และคุณภิญโญ รู้ธรรม กรรมการสองคนให้ผ่าน โดยทั้งคู่บอกว่า

“ผมมองว่ามันเป็นศิลปะ” คะแนนเลยเป็นเอกฉันท์ 2 ต่อ 1 ทำให้คุณปอนด์ ดวงใจ ผ่านเข้ารอบไปอย่างง่ายดาย

เมื่อผลออกมาว่า โชว์ชุดนี้ผ่าน สาวเบนซ์ ก็พูดขึ้นกลางรายการเลยว่า ไม่เข้าใจ และรับไม่ได้ จากนั้นเธอก็เดินออกจากห้องส่ง ต่อมาเธอก็ตะโกนเรียก โจ จิรายุส และถามว่าทำไมให้ผ่าน

 

 

 

แต่ก็ได้คำตอบกลับมาว่า มันเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่ง ส่วนด้านคุณภิญโญ ก็ตอบอย่างนั้นเช่นกัน ทำเอาเธอต้องกุมขมับและบอกว่า

“นี่มันไม่ใช่ศิลปะ นี่มันไม่ใช่ความเก่ง แต่มันเป็นความกล้า โชว์อย่างนี้เธอก็ทำได้ … โชว์ดี ๆ ตั้งมากมายไม่เอา เอาอะไรไม่รู้ เบื่อ!!”

… ส่วนโชว์ชุดนี้ แน่นอนว่าทำให้ชื่อของ ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย ดังภายในข้ามคืนเลยทีเดียว จนบรรดาชาวเน็ตต่างค้นประวัติ หาชื่อเธอกันยกใหญ่ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย อาทิ

ผมเป็นผู้ชายยังไม่ชอบเลย

ผ่านไป… ครั้งหน้า เธอจะมาทำอะไร? มันไม่ถอดกางเกงเลยหรอ?

นี่คือผู้หญิงที่ผ่านไปชิงรางวัลเงินล้าน!!!ของ …..Thailand’s Got Talent…. หรอวะ คำเดียว ต่ำ!!!!

ขอแสดงความไว้อาลัยกับรายการที่เลือกกรรมการที่มีความคิดแบบบนี้มา
สงสัยคนต่อไปแก้ผ้าเดินก็คงเข้ารอบ
เสียใจจริง ๆ ครับที่ตามดูรายการนี้

เอาศิลปะบังหน้า จริง ๆ แล้วแค่อยากมาแก้ผ้าโชว์ความเอ็กซ์

ศิลปะ กับ อนาจาร แยกกันไม่ออกหรือ??? อย่าเรียกตัวเองว่าศิลปินเลย เราไม่ได้เรียนศิลปะมา แต่เรียนวิชาจริยธรรม… นางไม่เหมาะสมจริง ๆ…กระทรวงวัฒนธรรม ทำอะไรอยู่ มัวแต่ไปไล่แจ้งความจับ เลดี้ กาก้า…. เจอสาวไทยใจกล้า….คนนี้เข้าไป…. ดูซิ….จะทำยังไง…

18 มิ.ย. 55 เวลา 10:08 13,356 26 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...