สาว ชก หนุ่ม แอบถ่ายใต้กระโปรง !

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังยืนควบคุมตัวคนร้ายผู้ที่ก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงตน เองเอาไว้

จึงได้รีบเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าดังแห่งหนึ่ง พบหญิงสาวน้ำ อายุ 17 ปี อยู่ในชุดนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านอ่อนนุช ยืนควบคุมตัว นายกิตติภณ กันทะ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

นางสาวน้ำ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินข้ามสะพานลอยกับเพื่อนสาว โดยไม่รู้ตัวว่าคนร้ายแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงของตนอยู่ ซึ่งตนและเพื่อนก็ได้เดินมายังร้านตัดเสื้อที่ตนสั่งชุดเอาไว้

ผู้ชายคนนั้นก็ยังถ่ายคลิปใต้กระโปรงตนอยู่ แต่ตอนนั้นตนก็ยังไม่รู้ตัว จนกระทั่งตนออกจากร้านตัดเสื้อ ชายคนดังกล่าวก็ทำทีขอทดลองส่งบลูทูธเข้าโทรศัพท์มือถือของตน

โดยเขาอ้างว่า ซื้อโทรศัพท์มาใหม่ ตนก็เลยให้เขาลองส่งบลูทูธดังกล่าว แต่เมื่อส่งใกล้เสร็จเขาได้วิ่งหนีไป ตนเลยสงสัยเปิดคลิปที่เขาส่งมาให้ พบว่าเป็นคลิปที่ถ่ายใต้กระโปรงตน ที่เห็นได้อย่างชัดเจน

ตนและเพื่อนจึงวิ่งไล่ตามชายดังกล่าว และตามจนทันก่อนที่จะชกเข้าที่หน้าเขาไปหลายครั้ง และบอกให้ชาวบ้านช่วยจับกุมเอาไว้ พร้อมโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้ลบคลิปที่แอบถ่ายใต้กระโปรงตนออกแล้ว

ผู้ต้องหารับสารภาพและให้การว่า ตนกำลังศึกษาอยู่ระดับ ปวส. แห่งหนึ่ง และได้ใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของนางสาวน้ำจริง เนื่องจากนางสาวน้ำใส่กระโปรงสั้นมาก ตนเลยใช้มือถือถ่ายไว้ โดยถ่ายได้ประมาณ 7 นาที ก็เลยขอทดลองส่งบลูทูธเข้าเครื่อง และรีบวิ่งหนี แต่ก็ถูกจับได้เสียก่อน

ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายกิตติภณ ว่า ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น (ถ่ายคลิป) ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางรวมทั้งคลิปที่ผู้ก่อเหตุส่งเข้าโทรศัพท์ผู้เสีย หาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

11 มิ.ย. 55 เวลา 09:59 9,326 9 330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...