รถเมล์ชนคานสะพาน ถังเอ็นจีวีหล่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทาง หลังคาชนโครงเหล็กป้ายบอกความสูง บนสะพานข้ามแยกอโศก-เพชรบุรีตัดใหม่ ฝั่งขาออก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกอโศก-เพชรบุรีตัดใหม่ พบรถโดยสารประจำทางสาย 40 วิ่งเส้นทางสายใต้ใหม่-แยกสำลี คันสีเหลือง สภาพฝาครอบไฟเบอร์จุดที่ติดตั้งถังเชื้อเพลิงเอ็นจีวีบนหลังคา พร้อมกับถังเอ็นจีวีหลุดลงไปกองอยู่บนพื้นถนนทั้งแถบ ขณะที่โครงเหล็กป้ายบอกความสูง 2.60 เมตร ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

มีผู้ได้รับเจ็บ 1 ราย คือ นายประภาส พรมตู้ อายุ 45 ปี เป็นมอเตอร์ไซต์รับจ้างวินซอยเอกมัย 6 ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บล้มคว่ำอยู่ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นายโกศล หงษ์ศิริ อายุ 51 ปี พนักงานขับรถโดยสารประจำทางคันที่เกิดเหตุ ให้การว่า กำลังขับรถโดยสารคันดังกล่าวกลับบริษัท ย่านแยกบ้านม้า เนื่องจากระบบเกียร์รถเสีย ไม่ได้วิ่งให้บริการ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถโดยสารประจำทางสาย 113 วิ่งขึ้นสะพานข้ามแยกได้ จึงได้วิ่งตามขึ้นไป แต่ปรากฏว่าหลังคารถสูงเกินกว่ากำหนด ทำให้ชนเข้ากับโครงเหล็กป้ายบอกความสูงอย่างจัง และถังเอ็นจีวีตกลงสู่พื้นถนนดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ทำการจำปรับ 1,000 บาท และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนประกันรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าวไป

5 มิ.ย. 55 เวลา 17:41 3,543 2 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...