แท็กซี่ตีนผีซิ่งฝ่าสายฝน ชนต้นไม้หงายเก๋งชี้ฟ้า ผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

 

 

 

แท็กซี่ตีนผีซิ่งฝ่าสายฝน ชนต้นไม้หงายเก๋งชี้ฟ้า ผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส



พ.ต.ท. ไพจิตร  โครตกล่ำ  สารวัตรเวร สภ. สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีรถประอบอุบัติเหตุชนต้นไม้เกาะกลางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนรังสิต - ปทุม ม.7 หน้าร้านอาหารถึงพริกถึงขิง ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากรับแจ้งเหตุแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงได้ดินทางรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งที่เกิดเหตุบนดังกล่าวพบรถแท็กซี่สีชมพูของบริษัทสหกรณ์สหมิตร จำกัด หมายเลขทะเบียน ทว 9534 กทม พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าหงายท้องและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาซึ่งเป็นผู้โดยสาร ทราบชื่อ นาย วัชรพล  แสนกุล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/150 ม.1 ต.คูขวาง อ. ลาดหลุมแก้ว จ. ปทุมธานี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก1รายเป็นคนขับรถแท็กซี่ ชื่อนาย สัมฤทธิ์ พินันพร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/2 ม. 3 ต. บางกร่าง อ. เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงได้รีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานีอย่างเร่งด่วน

 

สอบสวนวัชรพล  แสนกุล อายุ 22 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้โดยสารรถแท็กซี่คันดังกล่าว ให้การตำรวจว่า กลับจากการไปฉลองงานวันเกิดที่บ้านเพื่อนแถวรังสิตและได้โบกรถแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านในเขตพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว ช่วงเวลานั้นมีฝนตกลงมาหนักมาก สังเกตุว่าคนขับรถแท็กซี่ขับรถด้วยความเร็ว จึงเตือนว่าให้ขับช้าๆตนไม่รีบ แต่โชเฟอร์แท็กซี่ก็ไม่สนใจกลับขับด้วยความเร็วแซงซ้ายแซงขวามาตลอดทาง ถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นแอ่งน้ำบนถนนทำให้รถแท็กซี่เสียหลักและพุ่งชนกับต้นไม้เกาะกลางถนนและพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

พ.ต.ท.ไพจิตร โคตรกล่ำ สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ในเบื้องต้นก็แจ้งข้อกล่าวหากับนายสัมฤทธิ์โชเฟอร์แท็กซี่ ว่าขับรถโดยประมาทเป็นทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินหลวงเสียหาย ซึ่งหากรักษาตัวจนอาการดีขึ้นแล้วก็จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...