สลด! ปู่ญี่ปุ่นฆ่ารัดคอภรรยา แช่แข็งศพไว้นาน 10 ปี

 

 


          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า คุณปู่ญี่ปุ่นวัย 80 ปี ก่อเหตุสลด ฆ่ารัดคอภรรยาตัวเองหลังทะเลาะกันรุนแรง และแช่แข็งศพภรรยาไว้นานกว่า 10 ปี

          รายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณปู่มาซาอิชิ ยามาดะ วัย 80 ปี เจ้าของธุรกิจแปรรูปสัตว์น้ำจากเมืองคุชิโร จังหวัดฮอกไกโดของญี่ปุ่น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่บ้านของตัวเอง หลังน้องชายของภรรยาคุณปู่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพี่สาวของเขาหายตัวไปนานหลายปีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการสืบหาตัว โดยมุ่งหน้าไปหาคุณปู่เพื่อตรวจสอบทั้งภายในบ้านและโรงงาน ก่อนจะพบศพภรรยาของคุณปู่ถูกแช่แข็งอยู่ในโรงงานของคุณปู่เอง

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า การฆาตกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างปี 2002-2006 ที่บ้านของคุณปู่ โดยในวันเกิดเหตุคุณปู่ยามาดะได้มีปากเสียงกับภรรยาที่อายุน้อยกว่า 9 ปี อย่างรุนแรง จนถึงกับบันดาลโทสะฆ่ารัดคอภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นเขาก็อุ้มศพภรรยาขึ้นรถ เพื่อนำศพไปแช่แข็งไว้ในตู้แช่ของโรงงานเพื่อเป็นการอำพราง หลังจากนั้นคุณปู่ก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้ กระทั่งน้องชายของภรรยาเกิดเอะใจในการหายตัวไปของพี่สาว และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

          ทั้งนี้ คุณปู่ยามาดะได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและศาลกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาโทษต่อไป

31 พ.ค. 55 เวลา 18:25 3,085 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...