เป็นงง! นางแบบเวียดนาม เอลลี่ เจิ่น ถ่ายหวิวอีกครั้ง หลังประกาศแขวนเต้า

เป็นงง! เอลลี่ เจิ่น ถ่ายหวิวอีกครั้ง หลังประกาศแขวนเต้า








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tiin.vn

คุ้น ๆ ว่าเพิ่งจะลั่นวาจาว่าจะแขวนเต้า งดรับถ่ายแบบเซ็กซี่เกินลิมิตไปเมื่อปลายปีก่อน เพราะจะไปเอาดีทางด้านการแสดง แต่ไหงล่าสุด เอลลี่ เจิ่น สาวอกตู้มชื่อดังชาวเวียดนาม ถึงกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์เต้าขาวครึ่งลูกซะงั้นล่ะนี่ เล่นเอาหนุ่ม ๆ ที่เคยบ่นเซ็ง กลับมายิ้มได้อีกครั้ง หายคิดถึงไปตาม ๆ กันเลยล่ะคราวนี้

และที่เห็นอยู่นี้ ก็คือคลิปวิดีโอบันทึกบรรยากาศระหว่างถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ของสาวเอลลี่ เจิ่น ที่เพิ่งจะได้รับการเปิดเผยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา แว่ว ๆ มาว่าเป็นการถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งของเวียดนาม จากฝีมือช่างภาพ "ทอมมี่ เหงียน"

แต่ใครจะเป็นคนถ่าย คงไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไรเท่าไหร่ ประเด็นมันอยู่ตรงที่ สาวเอลลี่ เจิ่น คนนี้ เธอได้กลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์สองเต้าอวบอัดอีกครั้งแล้ว เซ็กซี่พอควรเลยล่ะ แม้ว่าจะเคยประกาศลั่นไปเมื่อปีก่อนว่าเธอจะไม่ถ่ายแบบลักษณะนี้อีกแล้ว เอ.. หรือเธอจะทนกระแสเรียกร้องของหนุ่ม ๆ ไม่ไหวกันนี่


โดยการถ่ายแบบชุดนี้ สาวเอลลี่ เจิ่น มาในลุคเซ็กซี่ 3 ชุด 3 แบบด้วยกัน ชุดแรกเป็นกางเกงว่ายน้ำสีแดง กับเสื้อสุดหวิวตัวเล็กกะจิ๋วที่นอกจากจะตัดข้างหลังให้เว้า ๆ แหว่ง ๆ ด้านหน้าของเสื้อยังปิดแตงโมลูกเบ้อเร่อของเธอไม่มิดอีกซะด้วย



ส่วนชุดที่ 2 รู้สึกจะเบาขึ้นหน่อย เป็นชุดเซ็กซี่สีดำรับกับถุงน่องยาวเลยเข่า โชว์เนินอกอวบอัดให้เห็นกันแบบนิด ๆ หน่อย ๆ พองาม ตบท้ายด้วยชุดที่ 3 ที่มาในรูปแบบของกางเกงว่ายน้ำสีดำ โนบรา สวมทับเพียงเสื้อยืดตัวใหญ่ ที่ไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรสักเท่าไหร่เลย เพราะสาวเอลลี่เธอเล่นเปิดขึ้นเปิดลง เดี๋ยวก็เอาชายเสื้อไปคาบไว้บ้าง เดี๋ยวก็ถกเสื้อขึ้นจนแตงโมโผล่มาครึ่งเต้าบ้าง โอ้วววว.. เห็นแล้วมันหวาดเสียวแทนเธอจริง ๆ เล้ยยยย

อิอิ งานนี้ ประเด็นเรื่องกลับมาถ่ายเซ็กซี่ทั้ง ๆ ที่เคยลั่นวาจาว่าจะแขวนเต้าไปแล้ว มันมีเหตุผลมาจากอะไรนั้น เห็นทีว่าคงต้องพักไว้ก่อน เพราะตอนนี้ภาพบรรยากาศการถ่ายแบบของเธอมันช่างดึงดูดความสนใจมากกว่า จนทำเอาหนุ่มอย่างเรา ๆ แทบจะอดใจไม่ไหว เอ้า แล้วจะรอช้าอยู่ใย ไปดูให้เต็มอิ่มกันโลด
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...