EBOLA วง อีโบล่าถ่ายปกอัลบั้มใหม่

 

EBOLA เตรียมวางอัลบั้ม 05:59 A.M. (FIVE FIFTY NINE) 26 ม.ค. นี้

EBOLA เตรียมวางอัลบั้ม 05:59 A.M. (FIVE FIFTY NINE) 26 ม.ค. นี้

หลัง ปล่อยซิงเกิ้ลให้ฟังกันไปถึง 4 เพลง คือ เอาให้ตาย , ฉุดฉันขึ้นไป , วันที่ไม่มีจริง และล่าสุด หนีไม่พ้น ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวมันส์กันตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ล่าสุดมีข่าวดี Ebola เตรียมวางสตูดิโออัลบั้มชุดล่าสุด

 

 

 

 

 

เอ๋ นักร้องนำ เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า ...
ก่อน อื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของวงเรา มาตลอด ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็มีกำลังใจส่งให้กันเสมอ กับงานอัลบั้มล่าสุดนี้เราตั้งชื่อว่า 05:59 (ไฟว์ ฟิฟตี้ไนน์) มันเกี่ยวข้องกับเรื่องเวลา เพราะเรามองว่าเศษ 59 นาทีเนี่ยะอีกแค่ 1 นาทีจะผ่านวันเก่า ๆ ที่แย่ ๆ ไปแล้ว อยากให้คิดว่าอดทนอีกแค่นาทีเดียวมันก็จะเป็นวันใหม่ซึ่งมันอาจจะดีกว่า วันนี้ก็ได้ ใครที่แฟนเพลงของพวกเรามาตลอดก็จะรู้ว่าเนื้อหาเพลงของเราจะพูดถึงการให้ กำลังใจเป็นหลัก เราเชื่อว่าทุกคนต้องเจอปัญหาจะมากจะน้อยก็แล้วแต่ แต่คุณจะสามารถผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ก็ต้องมีกำลังใจที่ดี ก็หวังว่าเพลงของพวกเราคงเป็นกำลังใจให้คนที่ท้อแท้ลุกขึ้นมาสู้ใหม่เพื่อ วันข้างหน้าครับ อัลบั้ม ไฟว์ ฟิฟตี้ไนน์ จะวางแผง 26 มกราคม นี้.

 

 

 

สำหรับคนที่ถามถึงเรื่องคอนเสิร์ตเราจัดให้ตามคำขอแล้ว ชื่อว่า “WE ARE EBOLA CONCERT” เป็นสเปเชียลคอนเสิร์ตสำหรับแฟนคลับเราจริง ๆ จะเล่นในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ร้านโอเวอร์โทน RCA เวลาบ่าย 4 โมงถึง 2 ทุ่ม เราอยากได้บรรยากาศที่อบอุ่นใกล้ชิดที่สุด เลยจำกัดแค่ 200 คนเท่านั้น ซึ่งบัตรเราไม่ได้วางขายที่อื่น ต้องพรีออร์เดอร์จองในเวป www.ebolasound.com เท่านั้น ราคาแค่ 250 บาท ซึ่งแฟนเพลงของเราจะได้ ซีดี.อัลบั้ม ไฟว์ ฟิฟตี้ไนน์ พร้อมลายเซ็นของพวกเราครบทุกคน และมีแท็คห้อยคอรูปโปสเตอร์คอนเสิร์ตใช้แทนบัตรเข้างานซึ่งในแท็คนั้นจะมี รูปของคุณติดอยู่ให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังได้สมุดภาพ UNSEEN PHOTO LIMITED EDITION ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และคอนเสิร์ตนี้เรายังได้วง สวีท มัลเล็ท มาร่วมแจมด้วย มีทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่รับรองว่าเดือดแน่ ๆ แล้วเจอกันนะครับ เอ๋ ชวน

 

 

แต่ก่อนที่จะไปมันส์ในคอนเสิร์ต WE ARE EBOLA เรามาชมภาพปกอัลบั้มชุดล่าสุดกันครับ เสียงว่าเพิ่งทำเสร็จ...สั่งพิมพ์ไป เตรียมวางจำหน่าย ... ลองชม

 

 


EBOLA (อีโบล่า)
Album : 05:59 A.M. (FIVE:FIFTY NINE) ไฟว์ฟิฟตี้ไนน์
Executive Producer Supervisor : วิเชียร ฤกษ์ไพศาล
Produced by พูนศักดิ์ จตุระบุล
Lyrics Director : ขจรเดช พรมรักษา
Label : genie records

News update : genie-records.com

 

ที่มาจาก  
 

#EBOLA
nickapg
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
17 ม.ค. 53 เวลา 23:01 7,599 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...