ม้าเหล็กพุ่งชนคนดับสยอง! หน้าชานชาลาเมืองกรุงเก่า

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.โกศล ภาคาหาญ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากนายชัยชาญ โคกดอกไม้ นายสถานีรถไฟอยุธยาว่า เกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณชานชาลาที่ 3 ก่อนถึงสถานีรถไฟ ม.4 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

พบศพนายวิชัย ศรีนะ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.18 ต.วัง สามหมอ อ.ผาสุก จ.อุดรธานี สวมเสื้อโปโลมีแจ๊กเก็ตสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ สภาพศพนอนหงายขายังพาดอยู่กับชานชาลา ตามร่างกาย แขนขาหักเลือดไหลนองรางรถไฟ บนชานชาลาพบเสื้อปูมีหมอนกระสอบปุ๋ย ภายในมีเสื้อผ้าอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายจะนอนพักอาศัยอยู่ บริเวณชานชาลาเป็นประจำ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งชอบดื่มสุรา สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะข้ามรางรถไฟไปฝั่งตรงข้าม แล้วไม่ทันได้มองว่ามีขบวนรถไฟวิ่งมาพอดี จึงถูกรถไฟขบวน108 เด่นชัย-กรุงเทพ ชนเสียชีวิต

นายชัยชาญ กล่าวว่า บริเวณชานชาลาที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 200 เมตร ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่จะไม่ได้มารถขึ้นรถไฟบริเวณดังกล่าว ส่วนใหญ่จะมีคนเร่ร่อนมาอาศัยพักผ่อนหลับนอนเป็นประจำ พนักงานรถไฟและตำรวจรถไฟจะคอยออกมาเตือนไม่ให้เดินข้ามไปมาเพราะเกรงว่าจะ เกิดอุบัติเหตุ ต่อไปต้องเพิ่มมาตรการการตรวจเพิ่มมากขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...