เกม DT Carnage

Game Update: เกมส์ DT Carnage

 

เกมส์ DT Carnage
Format: PlayStation 2 (PS2)
Genre: Action Racing
Developer: Agetec
Publisher: Agetec
Distributor: N/A

 

เกมส์ DT Carnage
โยนความจำเจของเกมส์แข่งรถแบบเดิมๆลงถังขยะไปซะ


 



น่าดีใจสำหรับชาว PS2 อีกแล้วที่จะได้มีเกมส์น่าสนใจเกมส์ใหม่เล่นกัน ชื่อเกมส์นี้คือเกมส์ DT Carnage เป็นเกมส์แข่งรถที่มีระบบการเล่นหลายแนวไว้ด้วยกัน ซึ่งเกมส์จะแยกหมวดการเล่นเอาไว้มากมาย เล่นเกมส์นี้เกมส์เดียวเหมือนได้เล่นเกมส์แข่งรถเกมส์อื่นๆอีกหลายเกมส์เลยล่ะ





โหมดประเภทแรกของเกมส์ก็จะเป็นการแข่งรถแบบธรรมดาๆ ในสนามแข่งเซอร์กิต เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบแนวการเล่นโหดๆ ชอบเรียบง่าย เน้นกันที่แข่งความเร็วเท่านั้น ตามด้วยการแข่งแบบฮาร์ดคอร์ซึ่งจะทำวิธีไหนก็ได้เพื่อเอาชนะการแข่ง ซึ่งในโหมดนี้จะมีการขับชนรถคู่แข่งให้ย่อยยับแบบเกมส์ BurnOut และมีการยิงปืนหรือยิงระเบิดใส่รถคู่แข่งด้วย โหมดนี้จะแข่งกันตามท้องถนนทั่วไป ทำเหมือนกับแข่งรถแบบใต้ดิน แต่ความเถื่อนเกินขีดจำกัดมากกว่า





นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่ทำออกมาคล้ายๆแบบเกมส์ RPG ซึ่งจะมีการซื้อของแต่งรถ เพิ่มความไว ติดตั้งอาวุธ ต้องแข่งขัน หรือฝึก Training ทำลำดับ Rank ให้สูงขึ้นเพื่อที่จะไปแข่งกับบอสตัวใหม่ๆต่อไปตามเรื่อง ซึ่งก็จะดูเหมือนเกมส์ Racing Lagoon ของ Square ในสมัยเครื่อง PS1 แต่ของเกมส์นี้จะโหดกว่าเพราะมียิงกัน ชนกันแบบฮาร์ดคอร์ด้วยนั่นเอง






Source: Worthplaying

 



++สนุก! สุดมันส์กับโลกแห่งเกมส์คอม วิดีโอเกมส์ Play Station เกมส์ออนไลน์ ที่นี่ 24 ชม.!
 
 
#เกม
mon2543
Make-up Artist
16 ม.ค. 53 เวลา 19:31 10,043 16 142
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...