ตะลึงเว็บลามกแพร่ภาพหญิงไทยบนรถไฟฟ้า สะพานลอย รถเมล์

วันนี้ (23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าได้มีเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ได้เผยแพร่ภาพลามกอนาจารของหญิงสาวตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยกลางคน โดยโพสต์ภาพโป๊เปลือย ที่ได้ถ่ายเอาไว้ตามสถานที่กลางแจ้งอย่างไม่อายฟ้าดินกว่า 600 ภาพ จากนั้นจะมีบรรดาสมาชิกของเว็บไซต์ มาวิพากษ์วิจารณ์ภาพอนาจารอย่างถึงพริกถึงขิง ปิดท้ายด้วยการชื่นชมในความกล้าหาญของหญิงสาวที่ปรากฏในภาพโป๊ลามก และร่วมโหวตให้คะแนนภาพดังกล่าว

โดยภาพถ่ายอนาจารเหล่านี้ มีบางรูปที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ อาทิ ภาพสาววัยรุ่นหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่เปิดเสื้อโชว์ของสงวนบนรถไฟฟ้าบีทีเอส รถประจำทางปรับอากาศ บนสะพานลอย หรือแม้กระทั่งภายในวัด แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงยิ่งกว่า คือเยาวชนหลายรายที่หลงผิด มาร่วมโพสต์ภาพอนาจารนอกสถานที่เหล่านี้ เพราะต้องการเพียงเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนคลับในเว็บไซต์

ด้าน พญ.พรรณพิมล วิปุลากร โฆษกกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข กล่าวเตือนถึงเรื่องดังกล่าวว่า  ทุกสิ่งที่กระทำบนโลกออนไลน์ มันส่งผลโดยตรงกับตัวเราเอง ตรงนี้เป็นทักษะที่เด็กต้องเรียนรู้และแยกแยะให้ได้ เนื่องจากผลที่จะตามมา คือ  รูปอนาจารที่โพสต์ไปจะถูกเผยแพร่ในวงกว้าง ไม่มีใครควบคุมได้ว่าจะเผยแพร่ไปถึงไหน และไม่รู้ว่ามันจะกลับมาส่งผลกระทบอย่างไร ความสนุกเล็ก ๆตรงนี้มันอาจจะไม่คุ้มกับกับสิ่งที่ตามมาในภายหลัง ดังนั้นต้องชั่งใจให้มาก ๆ ก่อนที่จะทำ เพราะกลับไปแก้ไขได้ยาก

“การโพสต์รูปบนอินเทอร์เน็ตแล้วเข้าไปเชียร์ไปโหวตกัน เหมือนกับไปสร้างกระแสให้เกิดการกระทำที่ไม่เหมาะสม ตรงนี้ผู้ที่ร่วมโหวตต้องกลับมาถามตัวเอง   ว่าเรื่องนี้ถือเป็นการทำลายสังคมใช่หรือไม่ เพราะการโหวตให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำกิจกรรมสร้างสังสรรค์ยังมีอีกตั้งมาก มาย”โฆษกกรมสุขภาพจิต กล่าว.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...