เต๋า เห่อลูกมีอะไรยกให้หมด

เต๋า - สมชาย เข็มกลัด รับตื่นเต้นที่กำลังจะมีลูก เผยอยากให้คลอดด้วยวิธีธรรมชาติ ยืนยันตั้งชื่อลูกคนแรกว่า สมใจ เพราะพ่อชื่อ สมชาย ส่วนเรื่องคดีความไม่สามารถตอบได้จริงๆ

กำลังเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่สำหรับ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ซึ่งตอนนี้ ยุ้ย - อัฐมาศ ภรรยา ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว และมีกำหนดคลอดในเดือนมีนาคม และดูเหมือนว่าหนุ่มเต๋าจะเห่อลูกอยู่ไม่น้อย เพราะว่าเตรียมตั้งชื่อไว้ให้ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจอหนุ่มเต๋าในงาน ซ้อมละครเวที เรื่อง "ผู้ชายนะยะ" ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ เต๋าเผย

"ใกล้กำหนดแล้ว ตอนแรกคือวันที่ 3 มีนาคม แต่ตอนนี้คุณหมอบอกว่าน่าจะเป็นวันที่ 1 มีนาคม กำหนดคลอดอาจจะก่อนหรือหลัง คงเป็นช่วงที่แสดงละครเวทีพอดี อย่างที่บอก ผมชื่อ สมชาย ก็อยากจะตั้งชื่อลูกว่า สมใจ แต่ว่าเดี๋ยวต้องรอวันเดือนปีเกิดเขาอีกทีหนึ่ง น่าจะตั้งเป็นชื่อเล่น ส่วนว่าเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย อันนี้ไม่บอก" เต๋า กล่าว

ถามว่า ตอนนี้กำลังจะเป็นคุณพ่อมือใหม่ รู้สึกอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่ม เผยว่าเป็นความรู้สึกที่ทุกคนต้องสัมผัสเอง คือถ้าถามว่าตื่นเต้นก็ตื่นเต้น ถ้าถามว่าดีใจ ก็รู้สึกดีใจ

"ถามว่าอยากให้เด็กคลอดเอง หรือใช้วิธีการผ่าตัด ผมอยากให้ลูกคลอดธรรมชาติดีกว่า ตัวเด็กเอง เขาจะมีฤกษ์ประจำตัวเขา ผมว่าดีที่สุด เตรียมเคลียร์คิวงาน เพื่อจะเข้าห้องคลอดบ้างหรือเปล่า ถ้าเกิดผมไม่ติดซ้อมละครเวที ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็ขอให้ได้อยู่กันครบ พ่อ แม่ ลูก ขอให้เป็นอย่างนั้น ส่วนว่าตอนนี้กำลังจะเป็นคุณพ่อมือใหม่ มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ก็มีอ่านหนังสือ แล้วถ้าเกิดสงสัยอะไร ก็ถามจากผู้มีประสบการณ์ ส่วนที่ว่ามีอะไรไว้รับขวัญลูกหรือยัง รับหมดทุกอย่าง มีอะไรก็ให้หมด" เต๋า แจกแจง

ทั้งนี้ ยังถามถึงเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย วีระชาติ เด่นศิริกุล หรือ "โกตา" ได้มีการไปสะสางเรื่องคดีบ้างหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มแจกแจง

"เรื่องของคดี ยังพูดอะไรไม่ได้ เพราะว่าเดือนหน้าก็ต้องไปทำธุระให้เสร็จ และที่มีข่าวออกมาเหมือนว่าคู่กรณีเขาจะยอมความจริง คือขอไม่พูดอะไรดีกว่า คือถ้าถึงเวลาผมก็ต้องไป ตอนนี้ยังบอกไม่ได้จริงๆ เพราะว่าคำตอบไม่ได้อยู่ที่ผม ถ้าเกิดมีอะไรพูดได้แล้วจะบอก" เต๋า กล่าวสรุป

16 ม.ค. 53 เวลา 01:37 1,651 4 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...