ซิ่งสยอง! เฟอร์รารี่ฝ่าไฟแดงพุ่งชนแท็กซี่สิงคโปร์ ดับ 3

เว็บไซต์แชนแนลนิวส์เอเชีย รายงานว่าเกิด อุบัติเหตุรถชนสุดสยองที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากที่รถเฟอร์รารี่สีแดงขับพุ่งชนรถแท็กซี่เข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

โศกนาฏกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 55 ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกกลางถนนแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะที่จราจรได้เปิดไฟเขียวให้รถทางซ้ายมือสัญจรนั้น แต่ช่วงจังหวะที่กำลังเปลี่ยนเป็นไฟแดง ทันใดนั้น รถ เฟอร์รารี่สีแดงทางซ้ายซึ่งดูเหมือนว่าจะพยายามเร่งความเร็วอย่างสุดกำลัง เพื่อให้ผ่านพ้นไฟแดงไปให้ได้ จึงพุ่งชนเข้ากับรถแท็กซี่เลนตรงที่กำลังขับออกไปพอดี

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้รถแท็กซี่เคราะห์ร้ายพุ่งกระเด็นไปไกลและมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 3 ราย โดย นายเฉิงเต็กฮอค คนขับรถแท็กซี่ วัย 52 ปี เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ (13 พฤษภาคม) ที่โรงพยาบาลตันต๊อกเส็ง ส่วนอีก 2 ราย คือ คนขับรถเฟอร์รารี่ นายหม่าชือ ชาวจีนวัย 31 ปี และผู้โดยสารหญิงชาวญี่ปุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ ดังกล่าวไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน แต่ยังทำให้ครอบครัวของนายเฉิง คนขับรถแท็กซี่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากนายเฉิงเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ซึ่งมีภรรยา ลูกชาย 2 คน และลูกสาวอีก 1 คน ซึ่งขณะนี้ทางการของสิงคโปร์ก็มีมาตรการให้ความช่วยเหลือทางการเงิน และสวัสดิการสังคมต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...