อึ้ง ชาวอินเดียรับไม่ได้อดีตนางงามโลกอ้วนเผละหลังคลอดลูกคนแรก จี้"กลับมาลดหุ่นด่วน"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ว่า ไอชวายา ไร อดีตมิสเวิลด์ หรือนางงามโลกของอินเดีย ซูเปอร์สตาร์คนดังแห่งวงการบอลลีวูด และผู้หญิงที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุดของอินเดีย สร้างกระแสไม่พอใจอย่างมากให้แก่ชาวอินเดีย หลังมีหุ่นอ้วนอย่างชัดเจนจากการให้กำเนิดทายาทคนแรก โดยผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นในเว็บล็อกและเว็บไซต์ต่าง ๆ ตำหนิเธอว่าไม่ยอมรักษารูปร่างที่สวยงาม ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนอินเดีย โดยคลิปหนึ่งได้ล้อเลียนเธอ ด้วยการใส่เสียงช้างร้องเข้าไป เปรียบเทียบว่าเธออ้วนเหมือนช้าง และมีผู้เข้าชมกว่า 500,000 ครั้ง รวมทั้งคลิปวีดีโออีกหลายสิบคลิปที่มีผู้ชมรวมกันหลายแสนคน และส่วนใหญ่แสดงทัศนะตำหนิและไม่เห็นใจเธอ

 

โดยผู้แสดงความเห็นไม่พอใจรายหนึ่งระบุว่า ไอชวายา เป็นดาราบอลลีวูด และเธอมีหน้าที่จะต้องดูแลตัวเองให้ดี เธอต้องทำตัวให้เหมือนกับวิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่กลับมามีรูปร่างหุ่นเพรียวหลังจากคลอดลูกแล้ว ส่วนอีกรายบอกว่า เธอเป็นเทพี เป็นค่านิยมแห่งความสวยงาม และเป็นที่คาดหวังของผู้คนว่าเธอจะต้องสมบูรณ์แบบตลอด

 

อย่างไรก็ตาม ด้านผู้เชี่ยวชาญระบุว่า ผู้หญิงอินเดียกำลังเพิ่มแรงกดดันที่ไม่สามารถทำได้ ให้แก่อดีตมิสเวิลด์อินเดียผู้นี้ โดยชาวอินเดียกำลังสับสนเพราะพวกไม่รู้ว่า พวกเขาควรจะชื่นชมไอชวายาจากบทบาทของแม่ หรือบทบาทของผู้หญิงที่สวยที่สุดของโลกกันแน่ และอีกรายบอกว่า ไอชวายาเป็นลูกผู้หญิงแท้จริงเพราะมุ่งเลี้ยงดูลูก และชาวอินเดียควรจะห่วงใยสุขภาพและความสุขของเธอ โดยเฉพาะยามเธอเลี้ยงลูก และไม่ควรคาดหวังแบบตะวันตกว่า ผู้หญิงสวยจะต้องลดหุ่นให้เพรียวผอมภายในชั่วข้ามคืน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...