ไม่ใช่จ้ำบ๊ะ แต่ใส่ชุดนี้โชว์ทั่วประเทศ !!

คว่ำหวอดในวงการบันเทิงมานับ 10 ปีแล้ว สำหรับ “เปิ้ล ไอริน ” ผ่านงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือถ่ายแบบ โดยเฉพาะงานถ่ายแบบนั้นค่อนข้าง เอ็กซ์ เซ็กซ์ เสียว จนกลายเป็นโลโก้สาวเซ็กซี่ประจำวงการ

และแล้วเธอก็กลับมาอีกครั้งกับการแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเพลงเบนซ์สปอร์ต เปิ้ล ไอริน สร้างความฮือฮาชนิดสะเทือนวงการลูกทุ่ง ด้วยการนุ่งกางเกงสั้นจู๋กับเสื้อในสีทองยืนเต้นเด้งหน้าเด้งหลัง นอนคว่ำยกแข้งยกขาเล่นเอาหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ที่หายไปเพราะเปิ้ลไปเรียนต่อที่อังกฤษ คือพอถึงจุดหนึ่งที่เราอยากจะเบรกเพราะมันไม่ท้าทายไม่ตื่นเต้นแล้ว เปิ้ลอยากจะพิสูจน์ความสามารถตัวเองด้านอื่นบ้างก็เลยลองไปเรียนดูและก็ไป เปิดร้านเสื้อผ้าที่อังกฤษดู ซึ่งตอนนี้ร้านก็ยังเปิดอยู่นะคะ เปิ้ลก็ไปๆ กลับๆ ที่อังกฤษ

ที่มาที่ไปของอัลบั้มเบนซ์สปอร์ต ก็คือจริงๆ แล้วเปิ้ลสานฝันให้กับคุณแม่ เนื่องจากคุณแม่เป็นนักร้องมาก่อนแต่ท้องมีเปิ้ลซะก่อนก็เลยอดทำแผ่นเสียง อาชีพนักร้องเป็นอาชีพแรกที่เปิ้ลได้สัมผัสในชีวิต เพราะคุณยายก็เป็นนักร้องคุณแม่ก็เป็นนักร้อง น้าสาวก็เป็นนักร้อง คุณป้าก็เป็นนักร้องเป็นนักร้องกันทั้งบ้านเลย

อัลบั้มชุดนี้เปิ้ลทำเองหมดเลย โปรดิวเซอร์เอง เอ็มวีก็ทำเองคิดสตรอรี่เองตัดต่อเอง เพลงก็เลือกเอง พูดง่ายๆ ว่าเปิ้ลเปิดค่ายเองเลยทำคนเดียวเดี่ยวๆ เลย

ที่เห็นอยู่นี่ไม่ใช่เสื้อชั้นในนะคะไม่ใช๊ไม่ใช่มันคือเกาะอกที่มีสาย (หัวเราะ) ชุดนี้จะเป็นชุดที่เปิ้ลใส่โชว์เลย ถ้าต่างจังหวัดเจ้าภาพอยากให้ใส่แบบนี้ก็โทรมาได้เลยนะคะ เปิ้ลจะใส่แบบนี้เลยจัดเต็ม

ส่วนท่าเด้งหน้าเด้งหลังนี่ มันมาจากเนื้อเพลงนี่แหละค่ะ เพลงชื่อนักช็อปตัวแม่ เราก็เลยมาคิดว่า แล้วท่าไหนที่มันทำแล้วดูก๋ากั่นแล้วดูเป็นตัวแม่สุด เปิ้ลก็เลยหัดทำหน้ากระจกหลายๆ ท่าแล้วก็มาลงตัวที่ท่านี้จะบอกว่าฝึกทำตั้งนานแล้วเอวเกือบเคล็ด

ส่วนเรื่องใครจะมองว่าแรงแข่งกับจ๊ะ คันหู ไม่อยากให้ไปชนหรือไปเทียบกับใครเลย น้องจ๊ะเขาก็น่ารักเซ็กซี่ในสไตล์แบบๆ ของเขา ส่วนเปิ้ลก็จะมันๆ บ้าๆ บอๆ บ้าบิ่นไปเรื่อย ต่างคนต่างสร้างสรรค์ผลงาน

“อย่ามองเป็นจ้ำบ๊ะเลย มันเป็นงานเพลงเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำ เปิ้ลอยากจะให้มองที่เนื้องานมองที่คุณภาพของงานมากกว่าจะมาคิดแบบนั้น แต่ถ้าไปโชว์แล้วมีคนมากระโดดตะครุบอันนี้ก็เป็นสิ่งที่น่าคิดเหมือนกันนะ แต่เปิ้ลว่าคงไม่มีมั๊งคะ คงไม่มีใครขึ้นมาปล้ำหรอก ใครมันจะหื่นขนาดนั้น”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...