ปลูกขนในที่ลับ เทรนด์ใหม่สาวเกาหลี

 

 

ปลูกขนในที่ลับ เทรนด์ใหม่สาวเกาหลี

"ปลูกขนในที่ลับ" เทรนด์ใหม่สาวเกาหลี เพิ่มเซ็กซ์แอพพีลหวังมัดใจชาย 

 
          หากเอ่ยถึงเรื่องขน ๆ แล้ว ในวงการความงามมักจะเป็นในเรื่องของการกำจัด "ขน" ทิ้งเสียมากกว่า ทั้งขนรักแร้ ขนตามแขนและขา ขนตามใบหน้า ขนคิ้ว หรือแม้แต่ขนในร่มผ้า ซึ่งไม่เหมือนกับ"ผม" ที่มีแต่การปลูกเสริมเพิ่มเข้าไป
 
          แต่หลักที่ว่า... คงใช้ไม่ได้กับผู้หญิง "เกาหลี" เพราะมีข่าวเล็ดลอดในโลกไซเบอร์ว่า สาวแดนโสมนิยมปลูกขนในที่ลับ!!!
 
          โดยข้อความระบุว่า
 
          "สาวเกาหลีส่วนใหญ่มีขนในที่ลับน้อย ส่วนสาวยุโรปมีขนมากจนต้องกำจัดออก แต่สาวเกาหลีอยากมีขนดกหนาในที่ลับอย่างสาวยุโรป เมื่อธรรมชาติให้มาน้อย พวกเธอจึงให้ศัลยแพทย์ตกแต่ง นำเส้นผมมาปลูกขนในที่ลับให้ดกหนาอย่างที่ต้องการ ดังนั้น การปลูกขนในที่ลับจึงเป็นเทรนด์ความงามอย่างหนึ่งของสาว ๆ ชาวกิมจิเค้าล่ะ"
 
  ค่านิยม "มีขน" อุปสรรคใหญ่ของสาว "ไร้ขน"

          ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้บริหารจากสถาบัน Stmstyle Korea Doctor Academy บริษัทศัลยกรรมทัวร์เกาหลี นามว่า คิม ซุนฮา (KIM SUN HA) ชี้แจงว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง!
 
          ส่วนสาเหตุที่ทำให้สาว ๆ แดนกิมจิต้องวิ่งโร่ปรึกษาหมอเพื่อปลูกขนในที่ลับ เธอบอกว่า ผู้หญิงเกาหลีราว 5-10% จากทั้งประเทศ มีอาการเป็น "โรคไร้ขน" หรือศัพท์ทางการแพทย์ (ในเกาหลี) ระบุว่าเป็น "โรคขนบาง" ทั้งที่เป็นมาแต่กำเนิด และที่เกิดจากกรณีขนบริเวณดังกล่าวหลุดร่วงมาก โดยจะพบคนที่มีอาการดังกล่าว 1 คนในผู้หญิง 10 คน และหากเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป จะมีอาการที่ว่าถึง 4% อีกทั้งวัฒนธรรมเกาหลียังมีความเชื่อในเรื่องเพศแบบผิด ๆ อยู่มาก อาทิ "การคบหากับผู้หญิงที่ปราศจากขนในที่ลับ จะทำให้โชคร้ายไปนาน 3 ปี" เป็นต้น 
 
          นอกจากนี้ ในอดีตเกาหลีนับถือแนวทางของลัทธิขงจื๊อในการดำเนินชีวิต ทำให้คนทั่วไปไม่สามารถแสดงออกในเรื่องเพศได้ เพราะถือเป็นเรื่องน่าละอาย น่ารังเกียจ แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ตามทำให้สาว ๆ กิมจิต้องทรมานใจกับอาการของโรคไร้ขนมาเนิ่นนาน จนบางคนไม่มั่นใจถึงกับหลีกเลี่ยงการไปโรงอาบน้ำสาธารณะ หรือแม้แต่การละเว้นร่วมกิจกรรมทางเพศกับคู่รัก จนสิ้นสัมพันธ์กันในที่สุด และหากอ่านตามผนังห้องน้ำสาธารณะหรือปั๊มน้ำมันแล้ว จะพบเลยว่ามีข้อความที่แสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่สาว ๆ ไม่มีขนบริเวณที่ลับอยู่เป็นจำนวนมาก
 
          ...จวบทุกวันนี้กระแสศัลยกรรมเริ่มบูม และสังคมคิดว่าการปลูกขนในที่ลับไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป การปลูกขนที่อวัยวะเพศจึงเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั้งในผู้หญิงและผู้ชายเกาหลี ซึ่งหลายคนทำงานเก็บเงินเพื่อทำในสิ่งนี้!!!

          อย่างไรก็ตาม คิม ซุนฮา ยังบอกด้วยว่า การปลูกขนในที่ลับที่กำลังเป็นที่นิยมไม่ได้เป็นไปเพื่อเชิงกายภาพ ที่ต้องมีขนไว้ป้องกันแรงเสียดสีบริเวณอวัยวะเพศ หรือทำหน้าที่ปกป้องผิวจากเชื้อโรคที่จะเข้ามา แต่เป็นการศัลยกรรมในเชิงสัญลักษณ์ของเซ็กซ์ เพราะผู้ที่นิยมออรัลเซ็กซ์จะให้ความสำคัญกับขนในที่ลับเป็นพิเศษ ด้วยความเชื่อว่าจะกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี หรือถ้าเป็นกรณีผู้ชาย เชื่อกันว่าการมีขนปริมาณมากจะช่วยทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น
 
          ส่วนวิธีการปลูกขนในที่ลับนั้น ผู้บริหารสถาบัน Stmstyle Korea Doctor Academy ระบุว่าสามารถทำได้โดยผ่าตัดปลูกถ่ายรูขุมขน หรือปลูกขนที่บริเวณอวัยวะเพศ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการนำเส้นผมบริเวณท้ายทอยที่ศีรษะมาแยกส่วน ผ่านกรรมวิธีทางการแพทย์ แล้วจึงนำไปปลูกที่อวัยวะเพศ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่เป็นธรรมชาติ เพราะแม้เส้นขนที่นำมาทำศัลยกรรมจะเป็นเส้นผมที่ไม่หยิก ทว่า การถูกกดทับอยู่ใต้ชุดชั้นในเป็นเวลานาน เจ้าขนที่ว่าก็จะหยิกขึ้นเรื่อย ๆ ตามธรรมชาติที่ควรจะเป็น
 
          "หลังจากทำการปลูกขน ช่วงต้นสัปดาห์แรกให้หลีกเลี่ยงการอาบน้ำหรือการออกกำลังกายที่หนักเกินจนทำให้เหงื่อออก การศัลยกรรมปลูกขนนั้นจะฟื้นตัวกลับมาเป็นธรรมชาติได้จะต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน และในช่วงเวลานี้ก็จะต้องไม่เกาหรือขัดถูตรงบริเวณที่ปลูก และยังต้องงดพฤติกรรมที่จะเป็นการกระทบต่อส่วนที่ปลูกขน เช่น การออกกำลังกายหรือการร่วมเพศด้วย"
 
  เกาหลีฮิต ...แต่สาวไทย "เซย์โน"

          นัดดา ทองก้านบัว ชีฟลีดเดอร์ สปา-ฟิตเนส รร.เชอราตัน สุขุมวิท ผู้คร่ำหวอดในวงการสปามากกว่า 18 ปี ชี้ชัดว่า เทรนด์การปลูกขนในที่ลับคงไม่ระบาดมาถึงสาวไทย เพราะส่วนมากแล้วนิยมกำจัดขนผ่านการโกนหรือแว็กซ์ให้เป็นรูปต่าง ๆ เช่น รูปหัวใจ มากกว่า แต่ไม่นิยมทำสี
 
          "ที่ผ่านมาเท่าที่ได้พูดคุยกับลูกค้าหรือคนในแวดวงเดียวกัน กระแสในบ้านเราในเรื่องขนในที่ลับโดยเฉพาะผู้หญิงนั้น ไม่มีค่านิยมในการปลูกขนเพิ่ม ซึ่งรวมถึงลูกค้าที่เป็นต่างชาติทางฝั่งตะวันตกด้วย ยกเว้นแต่สาวญี่ปุ่นที่ยังบริสุทธิ์จะมีความเชื่อว่าไม่ควรไปยุ่งกับขนในที่ลับด้วยประการทั้งปวง"
 
          นัดดา ยังบอกด้วยว่า ไม่ว่าความเชื่อของชาติใดจะเป็นอย่างไร แต่การดูแลขนในบริเวณดังกล่าวให้สะอาดก็จะดีต่อสุขภาพไม่น้อย วิธีการดูแลรักษาก็ทำได้ง่าย ๆ แค่ตัดเล็มไม่ให้รกรุงรังก็จะช่วยลดกลิ่นอับ หรือทำให้เวลามีประจำเดือนก็ทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนใครที่โกนทิ้งเลยก็จำเป็นต้องดูแลรักษาให้ดีเช่นกัน เพราะขนที่ขึ้นใหม่นั้นมักจะเสียดสีกับผิวเนื้อของอวัยวะเพศ ส่งผลให้ขนคุดและกลายเป็นสิวหัวช้างในที่ลับได้ ซึ่งผู้หญิงไทยมีไม่น้อยเลยที่เกิดอาการดังกล่าว
 
          ได้รู้ ได้ฟัง อย่างนี้แล้ว ไม่ว่าจะไร้ขน ขนบาง หรือมีขนเยอะ เกิดเป็นผู้หญิงต่างก็ลำบากไม่แพ้กัน ทว่า ที่สำคัญมากกว่าการเพิ่มเสน่ห์ด้านเซ็กซ์แล้ว สาว ๆ ทุกคนควรดูแลขนในที่ลับให้ถูกสุขลักษณะเพื่อสุขอนามัยที่ดีด้วยนะค้าาาาาาาาา

 
17 พ.ค. 55 เวลา 16:18 10,849 12 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...