เซ็กซี่เล็กๆ กับ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช สาวลาวบุกบันเทิงไทย

 

เซ็กซี่เล็กๆ กับ "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช" สาวลาวบุกบันเทิงไทย

 หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มฟลุ๊ค แห่งวงซีควินท์ ก็ทำให้ชื่อของไฮโซลาว อย่างสาวแอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช เป็นที่จับตามอง ล่าสุดกระโดดมาเล่นภาพยนตร์แห่งค่าย ไฟว์สตาร์ เรื่อง 407 ประกบนางเอกมือหนึ่งอย่าง มาช่า วัฒนพานิช ก็ทำให้สาวแอปเปิ้ล เข้ามาในวงการบันเทิงไทยอย่างเต็มตัว ไม่เพียงแค่ฝีไม้ลายมือ แต่ความน่ารักและความจริงใจตามแบบฉบับสาวลาวทำให้สาวแอปเปิ้ลดูโดดเด่นเป็น อย่างมาก เสน่ห์ของสาวแอปเปิ้ลทำให้นิตยสาร "MiX" ต้องรีบคว้าตัวมาขึ้นปก โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ปนน่ารัก ซุกซน ซึ่งงานนี้หนุ่มๆดูแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน แถมท้ายด้วยการอัพเดททั้งชีวิตรักและการตัดสินใจมาปักหลักรับงานในวงการ บันเทิงไทย โดยเฉพาะกับการเปิดตัวเป็นแฟนหนุ่มฟลุ๊คแห่งวงซีควินท์และการแก้ข่าวลือที่ ว่า สาวแอปเปิ้ลนั้นหอบผ้าหอบผ่อนตามหนุ่มฟลุ๊คมาอยู่เมืองไทย

 "ตอนแรกยอมรับว่าลังเลนะค่ะ เพราะเห็นคนที่มาขึ้นปกแต่ละคนเซ็กซี่ทั้งนั้นเลย แต่พอได้มาเจอทีมงานเลยหายเกร็งค่ะ เพราะเราก็แค่เป็นตัวเรา เซ็กซี่ในสไตล์แอปเปิ้ล ( ยิ้ม ) แต่ก็กังวลนิดหน่อยเพราะเราเป็นคนลาว ก็แอบเกรงใจที่บ้านนิดหน่อยค่ะ เพราะที่นั่นวัฒนธรรมก็ยังไม่เหมือนที่นี่ซะทีเดียว แต่คิดว่ามันเป็นงาน แค่ทำให้ดีที่สุด พอได้เจอกับพี่จอร์จ ก็หายเกร็งค่ะ เพราะเขาจะช่วยดูภาพให้ด้วย พี่ฟลุ๊คก็ช่วยดูด้วย แต่จะเป็นสไตล์แอบเชียร์ให้เปิดมากหน่อย กลัวแฟนไม่เซ็กซี่ ( ยิ้ม ) แต่พอเห็นภาพก็ชอบนะค่ะ มันดูเป็นแบบเด็กๆ แก่นๆ ซนๆ แต่มีความเซ็กซี่ในแบบฉบับของเด็กผู้หญิงด้วย

 "ส่วนงานในวงการบันเทิงตอนนี้ก็มีงานพิธีกรค่ะ แล้วก็หนังที่เพิ่งจบไป กระแสก็ดีนะค่ะ คนที่ไปดูก็บอกว่าน่ากลัว ก็ชอบกัน แล้วก็เรียนหนังสือค่ะ ใกล้จบแล้วที่เอแบค ส่วนความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ เปิ้ล คบพี่ฟลุ๊คมาก็ 5 ปีแล้วค่ะ เจอกันที่เมืองไทย แต่ก่อนหน้านั้นก็คุยกันทางอินเตอร์เนตมาเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มศึกษาดูใจ ชอบที่พี่ฟลุ๊คเป็นคนสม่ำเสมอ รู้จักกันตั้งแต่ตอนที่พี่ฟลุ๊คยังไม่เป็นนักร้อง จนตอนนี้เขามีชื่อเสียงแล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิม ประทับใจเพราะเขาดูแลเรา เพราะเปิ้ลก็มาอยู่ที่เมืองไทยคนเดียว อยู่คอนโด เขาก็คอยมาดูแล 

 "อย่างช่วงแรก ภาษาไทยเปิ้ลอาจจะยังไม่แข็งแรง พี่ฟลุ๊คเขาก็ช่วย เรื่องการเรียนด้วย เลือกมหาลัย เลือกคณะ ยิ่งพอเข้ามาอยู่ในวงการเขาก็คอยดูแลเรื่องงานให้ คอยปรึกษาเป็นห่วงอยู่ตลอด จนตอนนี้แม่เปิ้ลเขาไม่โทรถามเปิ้ลแล้ว แต่จะถามพี่ฟลุ๊คว่าเปิ้ลเป็นยังไงบ้าง ยังใช้เงินเก่งอยู่หรือเปล่า ( ยิ้ม ) ส่วนข่าวที่บอกเปิ้ล หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่กับพี่ฟลุ๊ค ก็ไม่จริงเลย เปิ้ลก็อยู่คอนโดของเปิ้ลยังไม่ได้ย้ายไปอยู่บ้านใครค่ะ ขนาดเจอก็ยังไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ ต่างคนก็ต่างยุ่ง อย่างพี่ฟลุ๊คตอนนี้เขาก็มีละครอีกเรื่อง เตรียมออกอัลบั้มใหม่ด้วย ส่วนเปิ้ลก็กำลังสอบเตรียมตัวจะจบ แต่ก็ยังยืนยันว่ารักก็ยังราบรื่นดีค่ะ เป็นกำลังใจให้กันตลอดค่ะ" แอปเปิ้ล กล่าว

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...