เปลือยหัวใจ ปอย ตรีชฎา - เอ็ม รักแท้มีอยู่จริง

 

 

เปลือยหัวใจ ปอย ตรีชฎา - เอ็ม รักแท้มีอยู่จริง


แม้ ว่าจะไม่ใช่ผู้หญิงโดยกำเนิด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสาวประเภทสองจะไม่มีสิทธิ์มีความรัก ปอย ตรีชฎา และ เอ็ม พีร์ระพงษ์ ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปี คือตัวอย่างของความรักที่เพศกำเนิดไม่ใช่ตัวตัดสิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันค่ะ


                รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย (ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม) พาแวะไปเยี่ยมคอนโดของแขกรับเชิญสาวสวย ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ โดยมีสาวปอยเปิดห้องออกมารับแขกแบบเพิ่งตื่นนอน พร้อมใบหน้าเปลือยเปล่า ไร้เครื่องสำอางใด ๆ ที่การันตีได้เลยว่า หน้าของเธอนียนใส สวยธรรมชาติจริง ๆ จากนั้นสาวปอยก็ขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวโดยปล่อยให้พิธีกรอย่าง วู้ดดี้ มิลินธร มิลินทจินดา เล่นกับลูกชายของสาวปอยไปพลาง ๆ ก่อน ซึ่งลูกชายที่ว่านี้ก็คือ น้องโฮม สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเดียนวัย 1 ปีนั่นเอง

 
 

               ซึ่งความพิเศษในวันนี้ก็คือ น้องปอย ตรีชฎา จะมาเผยเคล็ดลับความงามกันทีละขั้นตอนเลยทีเดียว ว่ากว่าจะสวยใสได้ขนาดนี้ เธอต้องใช้ครีมบำรุงอะไรบ้าง เริ่มจากการทาอายครีมบำรุงใต้ตากันก่อน จากนั้นก็ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมกันแดดซึ่งเธอทาตั้งแต่ผิวหน้าไปยันผิวกาย แถมยังทาแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วด้วย แหม! มิน่าล่ะถึงได้สวยใสมีออร่าซะขนาดนี้

                จากนั้นปอย ตรีชฎา และ วู้ดดี้ ก็พากันไปเจอ เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย หวานใจของสาวปอยที่ร้าน แซ่บอีลี่ ย่านทองหล่อ ซึ่งเธอบอกว่าเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก โดย สาวปอยยอมรับว่าเป็นคนเข้าไปคุยกับหนุ่มเอ็มก่อน ด้วยการเรียกชื่อจริง-นามสกุล แบบเต็มยศ เพราะเธอได้รู้จักชื่อของเขาผ่านเพื่อนที่มาด้วยกัน โดยเข้าไปถามว่าหนุ่มเอ็มชื่อจริง-นามสกุลนี้จริงหรือเปล่า และก็เดินจากไป ปล่อยให้เอ็มยืนงงเป็นเสาไฟฟ้า จนเขาไปขอเบอร์สาวปอยมาจากเพื่อนรุ่นพี่และโทรไปพูดคุยในที่สุด

                เมื่อคบหากันมาได้ยาวนานถึง 3 ปี ทางรายการจึงต้องขอพิสูจน์ซะหน่อยว่าทั้งคู่จะรู้ใจกันขนาดไหน โดยให้สาวปอยสั่งอาหาร 5 อย่าง และให้หนุ่มเอ็มเดาใจว่าปอยจะสั่งอะไรมาทานในวันนี้บ้าง ซึ่งหนุ่มเอ็มทายถูกถึง 4 อย่าง โดยทายผิดไปแค่อย่างเดียวเท่านั้น


                และเมื่อพูดคุยถึงความรักของทั้งคู่ น้องปอย เปิดเผยว่า ตนรู้จักและคบหากับเอ็มมาทั้งหมด 3 ปีแล้ว เอ็มจะเป็นคนมีความรับผิดชอบมากไม่ว่าจะเรื่องอะไร เขาดูแลปอยในทุก ๆ เรื่อง ซึ่งบางครั้งเราก็ลืมดูแลตัวเองไป เราจะรับผิดชอบแค่เฉพาะกับการทำงาน รักษาเวลา แต่เรื่องชีวิตส่วนตัวก็จะเป็นเอ็มที่เป็นคนจัดการให้หมดเลย เอ็มเป็นคนมีความฝัน เขาต้องซ้อมอย่างหนักเพื่อจะเป็นโปรกอล์ฟมืออาชีพ เขาทุ่มเทมาก ซึ่งปอยเองก็เป็นกำลังใจให้เขาเสมอ ไปซ้อมด้วยในบางครั้ง

           อีกทั้งด้วยความที่ปอยเป็นสาวประเภทสอง ปอยต้องทำทุกอย่างเพื่อเอ็ม เพื่อครอบครัวเขามากกว่าเดิมในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเราคบกันอย่างจริงใจ แต่เท่าที่ผ่านมาครอบครัวของเอ็มเป็นปัจจัยสำคัญมากที่ทำให้ปอยรู้สึกอบอุ่น ได้รับการยอมรับและสามารถคบหากันมาได้ยาวนาน ซึ่งปอยบอกตัวเองเสมอว่าเรายิ่งต้องทำดี ดูแลเขาให้ดีที่สุด

                ส่วนหนุ่มเอ็ม ก็หวานไม่แพ้กัน โดยเขาบอกว่า เมื่อก่อนผมเป็นคนเกเรมาก ขึ้นชื่อเรื่องกิน เที่ยว และผู้หญิง แต่เมื่อมาเจอปอยและได้คบกัน ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เขาทำให้ผมมีความรับผิดชอบ ตั้งใจฝึกซ้อม ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่เขามีอิทธิพลทำให้ผมเปลี่ยนได้ ก่อนหน้านี้เคยเปิดเจอรูปเขาในนิตยสารก็ยังบอกเพื่อน ๆ ว่าถ้าเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่ชอบ แต่พอได้เจอกันครั้งแรกผมก็ปิ๊งเลย ชอบเลย ตอนเขาไปต่างประเทศเขาส่งเพลงมาให้ผมฟัง ผมฟังเพลงนั้นวันละ 50 รอบได้ ฟังไปยิ้มไป มันก็คงเรียกอะไรไม่ได้นอกจากคำว่า "รัก" นะครับ

                ในขณะที่สาวปอย ก็ยอมรับว่า ตนเองก็รักหนุ่มเอ็มเหมือนกัน แต่อาจจะเป็นความรักที่ดูแลกันไปเหมือนเพื่อน ที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน เพราะตนทั้งคู่ก็ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่มากนัก จึงขอรักกันไปแบบนี้มีความรู้สึกดี ๆ ให้กันดีกว่า

                สำหรับเรื่องแต่งงาน เอ็ม เปรยว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่ตนเองได้เป็นโปรกอล์ฟสมกับที่ตั้งใจไว้ ตนก็คงมองเรื่องการแต่งงานมากขึ้น เพราะชีวิตก็คงเริ่มมั่นคงแล้ว สามารถดูแลปอยได้ และเขาไม่แคร์เรื่องการมีลูก เพราะที่บ้านก็ไม่ได้บังคับ  ส่วนเรื่องที่คนมองตนว่าเป็นเกย์ เพราะคบหาดูใจกับสาวประเภทสอง เอ็มบอกว่า เมื่อ ก่อนก็คบกับผู้หญิงมาตลอด และไม่เคยรู้สึกอะไรกับสาวประเภทสอง จนมาคบหากับปอยเขาเองก็เริ่มสงสัยในตัวเอง ถึงขั้นต้องไปเอ่ยปากถามคุณแม่ ว่าตัวเองเป็นเกย์หรือเปล่า แต่คุณแม่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าปอยเป็นสาวประเภทสองแต่อย่างใด รวมถึงทุกคนในบ้านที่ยินดีต้อนรับปอยเสมอ  

                พร้อมกันนี้น้องปอยเองยังเปิดใจหมดเปลือก ว่าเธอเคยถูกครอบครัวของคนที่เคยคบหาด้วยไม่ปลื้มเธอมาก่อน และนั่นคือสิ่งที่เธอคิดว่ามันยุ่งเหยิง เพราะเพศกำเนิดของเธอเป็นสิ่งที่แก้ไขไม่ได้ เมื่อครอบครัวของเอ็มยอมรับเธอจึงถือว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากจริง ๆ

                ส่วนเรื่องที่ทำให้น้องปอยเสียน้ำตา ก็คือประโยคที่ว่า สาวประเภทสองไม่มีวันมีรักแท้ ซึ่งปอยให้เหตุผลว่าที่จริงแล้ว เธอเชื่อมาตลอดว่ารักแท้มีอยู่จริง และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ต้องเคยคิดว่าคนรักของตนเป็นรักแท้ทั้งนั้น แม้สุดท้ายอาจจะต้องเลิกรากันไปก็ตาม และสำหรับตอนนี้เขาก็คือรักแท้ที่สุดของเธอ

                แน่นอนว่าแม้ความรักของทั้งคู่จะถูกจับตามอง เพราะเป็นความรักที่ก่อตัวขึ้นโดยผู้ชายกับสาวประเภทสอง แต่เมื่อทั้งคู่เข้มแข็ง และเชื่อมั่นว่าความรักของทั้งสองคนคือรักแท้ ถึงจะถูกจับตามองแค่ไหนทั้งคู่ก็คงจะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันได้โดยไม่ปล่อย มือกันไปไหน เชื่อแล้วล่ะว่า รักแท้มีอยู่จริงไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม

[9 พฤษภาคม] วู้ดดี้ เปิดใจ ปอย-เอ็ม รักแท้ไม่มีคำว่าผิดเพศ

           สาวประเภทสอง แม้ว่าจะศัลยกรรม หรือจะสวยเหมือนผู้หญิงขนาดไหนก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ไม่สามารถเรียกตนเองว่าเป็นเพศหญิงได้อย่างแท้จริง รวมไปถึงเรื่องความรักที่ใคร ๆ ต่างก็มองว่าเป็นเรื่องที่ผิดเพศ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอุปสรรคให้กับ ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ สาวประเภทสองชื่อดัง เช่นกัน

           ทั้งนี้ หลังจากที่เธอประกาศคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย ก็กลายเป็นที่จับตามองของสื่อและประชาชนทั่วไป แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถพิสูจน์ถึงความรักแท้ที่มีให้แก่กันได้ แม้ต้องเผชิญกับคำนินทาครหาต่าง ๆ จนสามารถบ่มเพาะความรักกันได้อย่างยาวนานถึง 3 ปีแล้ว

           ดังนั้น พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา จึงไม่รอช้า ชวนทั้ง ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ และ เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย มานั่งจับเข่าคุย เปิดอกอย่างหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักสุดซึ้งของทั้งคู่ ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

 

           โดย น้องปอย เปิดเผยว่า ตนรู้จักและคบหากับเอ็มมาทั้งหมด 3 ปีแล้ว เอ็มจะเป็นคนมีความรับผิดชอบมากไม่ว่าจะเรื่องอะไร เขาดูแลปอยในทุก ๆ เรื่อง ซึ่งบางครั้งเราก็ลืมดูแลตัวเองไป เราจะรับผิดชอบแค่เฉพาะกับการทำงาน รักษาเวลา แต่เรื่องชีวิตส่วนตัวก็จะเป็นเอ็มที่เป็นคนจัดการให้หมดเลย เอ็มเป็นคนมีความฝัน เขาต้องซ้อมอย่างหนักเพื่อจะเป็นโปรกอล์ฟมืออาชีพ เขาทุ่มเทมาก ซึ่งปอยเองก็เป็นกำลังใจให้เขาเสมอ ไปซ้อมด้วยในบางครั้ง

           และด้วยความที่ปอยเป็นสาวประเภทสอง ปอยต้องทำทุกอย่างเพื่อเอ็ม เพื่อครอบครัวเขามากกว่าเดิมในหลาย ๆ เรื่อง และพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเราคบกันอย่างจริงใจ แต่เท่าที่ผ่านมาครอบครัวของเอ็มเป็นปัจจัยสำคัญมากที่ทำให้ปอยรู้สึกอบอุ่น ได้รับการยอมรับและสามารถคบหากันมาได้ยาวนาน ซึ่งปอยบอกตัวเองเสมอว่าเรายิ่งต้องทำดี ดูแลเขาให้ดีที่สุด

           ขณะที่ทางด้าน เอ็ม ก็หวานไม่แพ้กัน เขาบอกว่า เมื่อก่อนผมเป็นคนเกเรมาก ขึ้นชื่อเรื่องกิน เที่ยว และผู้หญิง แต่เมื่อมาเจอปอยและได้คบกัน ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เขาทำให้ผมมีความรับผิดชอบ ตั้งใจฝึกซ้อม ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่เขามีอิทธิพลทำให้ผมเปลี่ยนได้ ก่อนหน้านี้เคยเปิดเจอรูปเขาในนิตยสารก็ยังบอกเพื่อน ๆ ว่าถ้าเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่ชอบ แต่พอได้เจอกันครั้งแรกผมก็ปิ๊งเลย ชอบเลย ตอนเขาไปต่างประเทศเขาส่งเพลงมาให้ผมฟัง ผมฟังเพลงนั้นวันละ 50 รอบได้ ฟังไปยิ้มไป มันก็คงเรียกอะไรไม่ได้นอกจากคำว่า "รัก" นะครับ




           เอ็ม กล่าวต่อว่า ความยากลำบากของผมที่สุดก็คือ ตอนที่บอกครอบครัวว่าเรากำลังคบหาดูใจอยู่กับใคร ผมเดินไปบอกคุณแม่ เปิดใจกับท่านว่าผมรัก และมีความรู้สึกดี อยากอยู่กับปอย เป็นเรื่องผิดปกติหรือเปล่า ตัวผมเป็นเกย์หรือเปล่าที่เรามีความรักกับสาวประเภทสอง ผมคิดว่ามันแปลกสำหรับครอบครัวผม แต่คุณแม่กลับไม่ได้รู้สึกว่าปอยเป็นสาวประเภทสอง ทุกคนในบ้านยินดีต้อนรับ อยากเจอปอย ทุกอย่างกลับกลายเป็นดี

15 พ.ค. 55 เวลา 14:55 16,171 16 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...