แปลกแต่จริง!! เดินแบบแนวดิ่ง

แฟชั่นโชว์ชุดนี้มีชื่อว่า “The Vertigo-Inducing Show” ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิม ฉลองการเปิดโรงแรม Revere ในเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเหล่านายแบบ – นางแบบจะสวมใส่เสื้อผ้าที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง พร้อมกับสวมสายรัดเพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นก็จะเดินแฟชั่นโชว์แบบแนวดิ่งลงมาจากชั้นที่ 24 ของโรงแรม Revere ซึ่งมีนายแบบ – นางแบบบางคนใจกล้าบางคนปลดสายรัด เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ชม โดยผู้ชมที่อยู่ด้านล่างจะชมการเดินแฟชั่นครั้งนี้ ผ่านกล้องส่องทางไกลที่เจ้าหน้าที่ของโรงแรมเตรียมไว้ให้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

           เหล่านายแบบ – นางแบบที่เดินแฟชั่นโชว์ในงานนี้ถูกคัดเลือกมาจากโรงยิม The Boston Rock Gym ซึ่งพวกเขาได้สวมใส่เสื้อในฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน ที่ออกแบบโดย "Ted Baker London" และคณะนักเรียนจากโรงเรียนการออกแบบ The Massachusetts College of Arts and Design

         “Simon Mais” ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม Revere กล่าวกับThe Boston Metro ว่า “เราต้องการทำสิ่งที่แตกต่างเพื่อดึงดูดความสนใจครับ”

ข้อมูลอ้างอิง : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2131946/Taking-fashion-new-heights-Models-rappel-24-storey-Boston-hotel-vertical-catwalk.html

14 พ.ค. 55 เวลา 20:07 2,379 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...